10 trò chơi offline hay nhất trên PC năm 2022 (Phần 1)

Không cần kết nối Internet, bạn vẫn có thể tận hưởng những tựa game tuyệt vời này.

Tiny Tina's Wonderlands

Tiny Tina's Wonderlands là game mới của Gearbox Software nhưng không được coi là Borderlands 4. Vì đây là phần phụ từ loạt Borderlands, nó tiếp diễn các sự kiện của Borderlands 2, với một chút yếu tố giả tưởng và thần thoại. Bối cảnh game diễn ra ngay sau Dragon Keep, nhưng là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn độc lập trong một thế giới hoàn toàn mới. 

10 trò chơi offline hay nhất trên PC năm 2022 (Phần 1) - Ảnh 1.

Trong game phiêu lưu hành động Tiny Tina's Wonderlands, bạn sẽ bước vào hành trình sử thi kỳ diệu và mạnh mẽ trong một thế giới tưởng tượng đầy hỗn loạn. Vào vai Tina, bạn hãy điều khiển anh hùng của chúng ta đánh bại những con quái vật kỳ dị, chinh phục các hầm ngục đầy vật phẩm trong khi thực hiện nhiệm vụ chính là ngăn chặn Chúa tể Rồng độc tài.

Neon White

10 trò chơi offline hay nhất trên PC năm 2022 (Phần 1) - Ảnh 2.

Neon White là game FPS hành động hấp dẫn, nơi bạn kết hợp kỹ năng bắn súng siêu đẳng với những động tác parkour điêu luyện để hoàn thành nhiệm vụ.Trong Neon White game, bạn vào vai White - sát thủ được tuyển chọn từ địa ngục để cạnh tranh với những thợ săn quỷ khác trên thiên đường. 

Với đồ họa siêu thực và lối chơi hành động siêu tốc, Neon White mang đến 1 trải nghiệm chiến đấu sôi nổi và hấp dẫn ngay từ những giây đầu tiên. Thợ săn quỷ không có thời gian để cân nhắc hay tính toán bất cứ điều gì. Bạn sẽ lao ngay vào cuộc chiến đầy thử thách và thể hiện bản lĩnh ngay từ phát súng đầu tiên.

Elden Ring 

10 trò chơi offline hay nhất trên PC năm 2022 (Phần 1) - Ảnh 3.

Elden Ring là bom tấn nhập vai hành động được ra mắt bởi FromSoftware và do Bandai Namco Entertainment phát hành. Trò chơi là sự hợp tác giữa đạo diễn Hidetaka Miyazaki của Dark Souls và tiểu thuyết gia George RR Martin - "cha đẻ" của Trò chơi vương quyền.

Elden Ring lấy bối cảnh vương quốc giả tưởng Lands Between, thời điểm sau khi chiếc nhẫn quyền năng bị phá hủy và các mảnh vỡ của nó, được gọi là Great Rune, bị phân tán khắp nơi. Từng được ban phước bởi chiếc nhẫn, vương quốc Lands Between giờ đây được cai trị bởi các Á thần là con của Nữ hoàng Marika, mỗi người sở hữu một mảnh vỡ của chiếc nhẫn có thể cung cấp sức mạnh cũng như hủy hoại họ. Với tư cách là một Tarnished - người lưu vong từ vùng đất Lands Between, bạn sẽ phải đi khắp vương quốc để tìm kiếm các Great Rune, khôi phục chiếc nhẫn quyền năng và trở thành Elden Lord.

GhostWire: Tokyo

10 trò chơi offline hay nhất trên PC năm 2022 (Phần 1) - Ảnh 4.

Ra mắt vào ngày 24 tháng 3 vừa qua, tựa game bắt ma xứ Nhật Ghostwire: Tokyo đã được cộng đồng game thủ trên thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt với rất nhiều lời khen có cánh dành cho Ghostwire: Tokyo khi đây là một trong những tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ nhất ấn tượng bậc nhất đầu năm 2022. Rất nhiều người đã trải nghiệm và cho biết rằng, họ rất yêu thích Ghostwire: Tokyo khi được lần đầu tiên trải nghiệm một tựa game hành động hay đến vậy.

Ghostwire: Tokyo là một tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ nhất được phát hành bởi Bethesda Softworks. Game lấy bối cảnh thành phố Tokyo đột nhiên gặp phải một sự cố khủng khiếp, gần như toàn bộ người dân bị biến mất một cách bí ẩn, và "người" lấp đầy sự trống vắng hiu quạnh đó chính là những linh hồn xâm nhập từ thế giới khác.

Rogue Legacy 2

10 trò chơi offline hay nhất trên PC năm 2022 (Phần 1) - Ảnh 5.

 Trong Rogue Legacy 2, người chơi sẽ vào vai một chàng hiệp sĩ rảo bước trong chuyến phiêu lưu vào những tòa lâu đài hắc ám, với 8 lớp nhân vật khác nhau và rất nhiều loại trang bị và vũ khí để người chơi thử qua thì Rogue Legacy 2 là tựa game mang đến trải nghiệm nhập vai siêu hấp dẫn.

Mục tiêu chính của tựa game là khám phá các ngục tối, tiêu diệt bốn con trùm và cuối cùng là đánh bại trùm cuối. Bố cục của ngục tối được chia thành các phòng riêng lẻ và ngẫu nhiên, mặc dù sau một quãng thời gian chơi, người chơi sẽ bắt đầu thấy các phòng lặp đi lặp lại nhiều lần.

Có rất nhiều bí mật để khám phá bên trong các màn chơi của game, nếu đủ sức mạnh thì bạn có thể đi thẳng đến căn phòng của trùm để tấn công, còn không thì hãy đi vòng vòng hoàn thành nhiệm vụ để nhận về những trang bị mạnh mẽ và hiếm khác.

(Còn tiếp...)

http://kenhtingame.com/10-tro-choi-offline-hay-nhat-tren-pc-nam-2022-phan-1-20220629230305896.chn