15 phút gameplay của Captain Tsubasa, đá bóng, sút chưởng không khác truyện tranh

Với clip hé lộ 15 phút gameplay, chúng ta có thể phần nào hình dung được diện mạo của trò chơi.

Sau hàng thập kỷ ngủ quên, cuối cùng huyền thoại Tsubasa đã chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Từ hệ máy thùng thô sơ cho đến máy NES cũ kỹ, Captain Tsubasa đã lột xác với với nền đồ họa đỉnh cao của PS4.

 Captain Tsubasa: Rise of New Champions là sự pha trộn khá ấn tượng giữa phong cách game bóng đá hiện đại (PES / FIFA) với lối chơi của hệ máy máy arcade cổ xưa. Các cầu thủ trong game đều sở hữu những kỹ năng riêng, từ rê bóng, chuyền, sút cho đến phòng ngự, bắt bóng... 

15 phút gameplay của Captain Tsubasa, đá bóng, sút chưởng không khác truyện tranh - Ảnh 1.

 Điểm trừ duy nhất của Captain Tsubasa: Rise of New Champions có lẽ nằm ở góc nhìn khá tệ. Không có những góc nhìn rộng và bao quát như PES hay FIFA, đoạn demo cho chúng ta thấy góc nhìn cận cảnh, cố định. Với một game bóng đá, đây có lẽ sẽ là điều khiến nhiều người khó chịu. Dù sao thì game vẫn chỉ đang trong giai đoạn hoàn thiện, hy vọng từ nay đến khi ra mắt, Captain Tsubasa: Rise of New Champions sẽ sửa được nhược điểm này.

Trong bối cảnh người hâm mộ đã quá quen với PES hay FIFA với phiên bản cập nhật mỗi năm, thì Captain Tsubasa: Rise of New Champions chắc chắn sẽ là một món ăn mới lạ và hấp dẫn. Theo dự kiến, Captain Tsubasa: Rise of New Champions sẽ ra mắt ngay trong năm 2020 này.