Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ là tên của bản COD năm nay

Theo nhiều thông tin được bị lộ ra thì phiên bản CoD 2020 sẽ có tên là Call of Duty: Black Ops Cold War với bối cảnh chiến tranh lạnh.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì phần mới nhất của dòng game COD được dự tính ra mắt trong năm nay sẽ có tên là Call of Duty: Black Ops Cold War.

Call of Duty: Black Ops Cold War

Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ là một bản reboot

Đã gần đến khoảng thời gian mà Activision công bố những thông tin mới về tựa game COD sẽ ra mắt trong mùa thu năm nay, tuy nhà sản xuất này vẫn khá là kín tiếng thì nhiều thông tin liên quan đến tựa game này đã bắt đầu xuất hiện khắp nơi trên internet. Trong một bản báo cáo mới của Eurogamer đã nói rằng tựa game ra mắt đợt này sẽ có tên là Call of Duty: Black Ops Cold War (có thể xem là Black Ops V). Thông tin này được tiết lộ bởi Okami một leaker có tiếng của dòng game này. Thông tin này cũng khá trùng khớp với lời đồn rằng phiên bản năm nay sẽ thuộc dòng game Black Ops.

Call of Duty: Black Ops Cold War

Game rất có thể sẽ có màn chơi ở Việt Nam

Cũng dựa theo nguồn tin nói trên, Cold War sẽ là một bản Reboot lại của dòng game Black Ops. Phần này sẽ đưa bạn về những sự kiện đầu tiên diễn ra vào năm 1960, lúc mà giữa hai cường quốc thế giới đang có cuộc chiến tranh lạnh nổi tiếng. Đây cũng chính là giai đoạn Mỹ nhúng tay vào cuộc chiến tranh Việt Nam và theo nhiều thông tin trước, phiên bản Cold War sẽ có những phân cảnh diễn ra tại Việt Nam tương tự như Black Ops 1. Điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho các bạn game thủ ở VN muốn sở hữu tựa game này vì có thể tương tự như phần 1 với nhiều cảnh nhạy cảm như vậy, việc Cold War bị cấm bán ở VN là rất cao.