Cyberpunk 2077 lộ diện ngày phát hành chính thức năm nay

Cyberpunk 2077 vừa được chính nhân viên của đội ngũ CD Projekt RED xác nhận ngày ra mắt trong phần comment trên trang Twitter.

Cyberpunk 2077 cuối cùng cũng đã có ngày phát hành chính thức ra mắt vào tháng 9 năm nay, thông tin trên đã được đội ngũ phát triển xác nhận.

Hiện nay, chúng ta đều đã được biết Cyberpunk 2077 sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 9 năm 2020. Tựa game sẽ được ra mắt trên các nền tảng PlayStation 4, Xbox One, Google Stadia và PC. Tựa game này được dự kiến sẽ xuất hiện trên các nền tảng máy chơi game thế hệ mới trong tương lai xa hơn. Nhà phát triển CD Projekt RED cho biết tất cả những ai đã mua tựa game này trên nền tảng Xbox One sẽ được nâng cấp miễn phí lên phiên bản Xbox Series X khi hệ máy này được tung ra thị trường thông qua dịch vụ Smart Delivery, tuy nhiên đối với những người dùng PlayStation thì hãng chưa thể thực hiện được một dịch vụ nâng cấp miễn phí như vậy.

Tựa game ban đầu được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 4 vừa qua, tuy nhiên lịch phát hành đã bị đẩy lùi lại để cho các nhà phát triển thêm thời gian được thử nghiệm và chau chuốt hơn hệ thống gameplay.

Cyberpunk 2077 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Cyberpunk 2077 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Cyberpunk 2077 sẽ được phát hành ở các phiên bản Standard Edition và Collector’s Edition. Phiên bản Standard Edition trên các nền tảng PlayStation 4, Xbox và PC sẽ có giá 59.99 USD. Những người chơi lựa chọn phiên bản hiện vật của game sẽ được tặng một khay đựng đĩa game, một bản trích yếu thế giới của Cyberpunk 2077, một bản đồ và một số tấm bưu thiếp của Night City bên cạnh một số hình dán. Game cũng sẽ được bán kèm với một số quà tặng ở định dạng kỹ thuật số, trong đó có các bản nhạc của game, một bộ sưu tầm tranh game, một bộ sách nguồn kỹ thuật số của Cyberpunk 2077 cùng với các hình nền PC và điện thoại.

Phiên bản Collector’s Edition của game dành cho các nền tảng PlayStation 4, Xbox One và PC sẽ có giá trị 249.99 USD, sẽ bao gồm tất cả những quà tặng được bán kèm trong Standard Edition và nhiều hơn nữa. Trong đó người mua sẽ còn được nhận thêm một chiếc hộp chứa Collector’s Edition và một mô hình nhân vật V nam. Ngoài ra phiên bản này sẽ bao gồm huy hiệu vải thêu, huy hiệu kim loại, móc khóa kim loại Quadra Vtech, một hộp đựng đĩa kim loại, một bản hướng dẫn khám phá thành phố Night City được cất trong một túi đựng có tạo hình giống y như trong game và một bộ tranh độc đáo. Hầu như tất cả những đơn hàng của những phiên bản này đều đã được bán hết.

Dường như mọi thứ đang trở nên thuận lợi với CD Projekt RED hơn bao giờ hết.

Dường như mọi thứ đang trở nên thuận lợi với CD Projekt RED hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó chúng ta sẽ còn được đón nhận một chiếc máy Xbox One X được thiết kế theo phong cách Cyberpunk 2077 vào tháng 6 sắp tới, được bán kèm với một tay cầm điều khiển Cyberpunk (hai sản phẩm này đều có thể được mua riêng), một bộ dây cáp HDMI độc đáo và một phiên bản kỹ thuật số của game khi game được phát hành. Đây cũng sẽ là phiên bản đặc biệt cuối cùng của dòng máy chơi game Xbox One X, và với số lượng có hạn chỉ 45.000 sản phẩm được tung ra trên thị trường toàn câu thì đây khả năng cao sẽ là phiên bản máy Xbox One X hiếm nhất.

Cyberpunk 2077 sẽ tặng kèm một số quà tặng độc đáo cho những ai đặt trước game tùy theo những nơi họ mua sản phẩm. Các cửa hàng GameStop sẽ là những huy hiệu Samurai độc đáo, Best Buy sẽ là một hộp đựng kim loại đặc biệt cùng với một phần quà trị giá 10 USD cho những thành viên My Best Buy.

Cyberpunk 2077 cùng bộ sưu tập Collector sẽ ra mắt cùng với tựa game dành cho những game thủ nhanh tay đặt hàng sớm.

Cyberpunk 2077 cùng bộ sưu tập Collector sẽ ra mắt cùng với tựa game dành cho những game thủ nhanh tay đặt hàng sớm.

Đối với những người chơi quyết định mua trò chơi này trên nền tảng PC thông qua cửa hàng GOG, hệ thống cửa hàng thuộc sở hữu của CD Projekt RED, họ sẽ được nhận một số phần quà hết sức độc đáo (bởi lẽ toàn bộ lợi nhuận thu được của game trên cửa hàng này sẽ được CD Projekt RED nhận hết). Trong đó sẽ bao gồm một cuốn booklet kỹ thuật số đặc biệt, thêm hình nền PC và điện thoại cùng với các bản in poster Cyberpunk 2077 chất lượng cao.