Game thủ chú ý: Đây là cơ hội cuối cùng để nhận GTA V miễn phí

Nhà nhà, người người đều đã có GTA V miễn phí, tại sao bạn vẫn chưa tải?

Như các bạn đã biết, trong đợt khuyến mại trung tuần tháng 5, Epic Games Store vừa phát tặng GTA V miễn phí cho tất cả người dùng. Đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để game thủ sở hữu bom tấn này mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Phiên bản mà Epic Games Store tặng miễn phí cho người chơi lần này là Premium Edition bao gồm phần game chính, bản cập nhật GTA Online và Gói "Criminal Enterprises Starter Pack". Đây là phiên bản cực kỳ xịn xò, cho phép game thủ trải nghiệm đầy đủ cả phần offline và online của trò chơi.

Game thủ chú ý: Đây là cơ hội cuối cùng để nhận GTA V miễn phí - Ảnh 1.

Theo tỷ giá trên Steam, để sở hữu GTA V Premium Edition, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền hơn 500.000đ, một con số không hề nhỏ với tầng lớp game thủ học sinh, sinh viên. Thế mới thấy, Epic Games Store thực sự đã làm 1 điều phi thường mà hiếm nhà phát hành game nào có thể đem lại cho cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên, các bạn nên chú ý là thời nhân GTA V miễn phí đang sắp hết. Theo dự kiến, sự kiện này sẽ kết thúc vào 22h đêm mai, thứ 5 ngày 21/5/2020. Như vậy, các bạn chỉ còn hơn 1 ngày để lấy siêu phẩm này. Nếu chưa tải game, hãy truy cập ngay tại đây để không bỏ lỡ.

Game thủ chú ý: Đây là cơ hội cuối cùng để nhận GTA V miễn phí - Ảnh 2.

Sau khi sự kiện phát tặng GTA V kết thúc, Epic Games Store sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng một bom tấn bí ẩn mới. Theo đồn đoán, đây có thể là 1 trong 3 cái tên: Civilization VI, Borderlands hoặc Ark.

Để biết bom tấp miễn phí tiếp theo là gì, chúng ta hãy cùng chờ đợi vào 22h tối mai, 21/5/2020.