Mỹ nữ xinh đẹp Ciri sẽ là nhân vật chính trong The Witcher 4 ?

Trong một cuộc trò chuyện gần đây với VG247, tác giả chính của The Witcher 3: Wild Hunt đã có nhiều tiết lộ quan trọng về mỹ nhân xinh đẹp Ciri.

CD Projekt RED đã xác nhận rằng họ sẽ quay trở lại thế giới The Witcher sau Cyberpunk 2077, tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu câu chuyện mới sẽ nói về các nhân vật nào. Trong một cuộc trò chuyện gần đây với VG247, tác giả chính của The Witcher 3: Wild Hunt đã có nhiều tiết lộ quan trọng về mỹ nhân xinh đẹp Ciri.

Mỹ nữ xinh đẹp Ciri sẽ là nhân vật chính trong The Witcher 4 ? - Ảnh 1.

Trong series The Witcher, đặc biệt là phần thứ ba của loạt game đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải mê mẩn về câu chuyện của Glem, Ciri, Yennefer, Triss và nhiều nhân vật đáng nhớ khác. Ngay cả khi đã no nê với một tựa game đầy hứa hẹn như Cyberpunk 2077, chắc chắn vẫn có rất nhiều người hâm mộ luôn khao khát một cuộc phiêu lưu mới trong thế giới The Witchers. May mắn thay, nhà sản xuất đã xác nhận rằng chúng ta sẽ trở lại thế giới tuyệt vời đấy trong một ngày không xa. Giờ đây, câu hỏi đặt ra là điều gì sẽ tiếp diễn trong cốt truyện của The Witcher mới?

Khi được hỏi về khả năng Ciri trở thành nhân vật chính trong The Witcher 4, ông Jakub Szamałek, nhà thiết kế câu chuyện đằng sau The Witcher và cả Cyberpunk 2077, đã bắt đầu giải thích những điều mà đội ngũ của CD Projekt RED từng suy nghĩ. Szamałek chia sẻ:

"Tôi rất tiếc chúng tôi đã không khám phá sâu hơn về quá khứ của Ciri trong các phần game trước. Cô ấy là một nhân vật có chiều sâu và phức tạp đến mức đáng kinh ngạc. Ciri đã gắn bó với game thủ trong 2 trên 3 phần của The Witcher, đây là điều rât tích cực. Tuy nhiên, chúng tôi còn muốn nhiều hơn nữa. Có lẽ đó là thứ chúng tôi sẽ quay trở lại trong tương lai".

Mỹ nữ xinh đẹp Ciri sẽ là nhân vật chính trong The Witcher 4 ? - Ảnh 2.

 Thực tế, chia sẻ trên không xác nhận bất cứ điều gì về trò chơi tiếp theo trong sê-ri The Witcher, nhưng thật vui khi biết rằng nhà sản xuất đang cân nhắc việc đưa Ciri trở thành nhân vật chính và tập trung hơn vào cốt truyện của cô trong các dự án tương lai của họ.

CD Projekt RED hiện đang làm việc trên Cyberpunk 2077 và trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 9 năm nay. Một phiên bản thế hệ tiếp theo của trò chơi cũng sẽ ra mắt Xbox Series X và PS5 vào một ngày không báo trước.