3 trò chơi miễn phí hay nhất trên PS5 năm 2023

(Thethaovanhoa.vn) - Nếu đang sở hữu PS5, đây là những trò chơi miễn phí bạn không nên bỏ qua.

Astro's Playroom

Astro’s Playroom là một tựa game platform với mục đích để Sony giới thiệu về hệ thống của PlayStation 5 và tay cầm mới. Khi chơi game, bạn sẽ hóa thân vào những chú robot dễ thương và đi chu du thế giới, vượt qua các thử thách chướng ngại. Game có màu sắc rực rỡ, tươi sáng, các nhân vật robot trông hiện đại và dễ thương. Đồ họa tuy không phải quá hoành tráng nhưng vẫn đủ đẹp và trau chuốt.

3 trò chơi miễn phí hay nhất trên PS5 đầu năm 2023 - Ảnh 2.

Vì là sản phẩm giúp thử nghiệm tay cầm mới, khi chơi Astro’s Playroom bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều đến các nút bấm linh hoạt. Để chơi game đạt điểm cao đòi hỏi sự nhanh nhẹn và tinh mắt. Công nghệ âm thanh cũng được cải tiến rất ấn tượng. Theo người chơi đã trải nghiệm thực tế, loa âm thanh ở tay cầm mới cho phạm vi lan tỏa cao hơn nhiều đời cũ là DualShock 4. Âm thanh nghe được sống động và chi tiết.

MultiVersus

3 trò chơi miễn phí hay nhất trên PS5 đầu năm 2023 - Ảnh 3.

Multiversus là một trò chơi đánh nhau đối kháng miễn phí được phát hành bởi Warner Bros một cách miễn phí. Game có trên hầu hết các nền tảng và đương nhiên có cả Playstation 5.

Multiversus với phong cách đồ họa thiếu nhi kèm thêm chút hài hước đồng thời nhân vật trong game hướng nhiều về tuổi thơ của rất nhiều người chơi nên có thể sẽ khá cuốn. Do MultiVersus tập trung vào các trận chiến 2vs2, game thủ sẽ có thể tạo ra những team vui nhộn bằng cách chọn các nhân vật mà mình yêu thích trong tựa game này.

Overwatch 2

Overwatch 2 đã chính thức phát hành một phiên bản miễn phí nên bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm tựa game bắn súng siêu đỉnh này một cách dễ dàng.

Vượt qua các vấn đề lớn trong tuần đầu tiên được ra mắt như lỗi nhân vật và bản đồ trong game, sự bất bình của game thủ khi giá của cửa hàng vật phẩm quá cao nhưng theo Activision Blizzard thì tựa game Overwatch 2 đã chính thức vượt mốc 35 triệu lượt tải chỉ trong vòng 1 tháng.

3 trò chơi miễn phí hay nhất trên PS5 đầu năm 2023 - Ảnh 3.


Đây thực sự là một con số cực kỳ ấn tượng của một tựa game Online và nó cũng cho thấy sự tăng trưởng vượt trội của phần hai tựa game này so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, nếu so sánh cùng khoảng thời gian này của phiên bản tiền nhiệm thì tựa game Overwatch 2016 chỉ thu hút được 15 triệu người chơi và mất đến 8 tháng để đạt được cột mốc tương tự.