5 game bạn nên thử qua trong tháng 9

Trong tháng 9 ngoài sự ra đời của nhiều tựa game thể thao đỉnh cao thì còn đó nhiều tựa game bạn nên thử qua như 5 tựa game này.

Tháng này vốn được dự tính là thời gian mà Cyberpunk 2077 sẽ khiến game thủ trên thế giới phải bùng nổ, nhưng đáng tiếc là game đã bị dời. Nhưng đừng vội thất vọng các bạn có thể thử qua 5 game có thể giúp tháng 9 qua nhanh.

1. Iron Harvest

5 game tháng 9

Đây là tựa game đứng đầu danh sách 5 game nên thử trong tháng 9.

Iron Harvest là tựa game chiến thuật thời gian thực, nơi người chơi sẽ tham chiến trong các trận đánh giữa Ba Lan và Nga tại thời điểm những năm 1920. Điều đáng nói ở đây là game sẽ diễn ra ở một thực tại song song nên vài thời điểm này hai phe đã có những cỗ máy chiến tranh đậm chất steampunk giúp đem lại một cảm giác chơi hoàn toàn mới trong các trận đánh. Có một điểm hấp dẫn khác của game là gameplay được xây dựng dựa trên huyền thoại Company of Heroes, nên game không chỉ có độ thử thách cao đòi người chơi phải có kỹ năng điều khiển Micro tốt để dành được chiến thắng sau cùng.

2. Spelunky 2

5 game tháng 9

Hơn một thập kỷ kể từ ngày Spelunky ra mắt và khẳng định tên tuổi của mình trong dòng game rougelike platformer, tưởng chừng chúng ta sẽ không còn cơ hội đi khám phá các hang động rộng lớn nữa thì bất chợt phần 2 của game được ra mắt. Trong lần trở lại này game đem lại cho các game thủ một hệ thống hang rộng lớn, sống động hơn nhưng không kém phần nguy hiểm.

3. Pacer

5 game tháng 9

Nếu bạn yêu tốc độ thì Pacer là một game bạn nên thử ngay lập tức

Đã từ rất lâu rồi dòng game đua phi thuyền (người viết hay gọi như vậy) biến mất khỏi bản đồ làng game thế giới, để lại một khoảng trống khó lấp đầy trong lòng game thủ đam mê tốc độ. Nhưng Pacer sẽ là tựa game thay đổi tất cả. Trên thực tế Pacer đã ra mắt một lần vào năm 2017 trên steam, nhưng đã rút khỏi sau đó không lâu nhằm hoàn thiện thêm. Lần trở lại này game hứa hẹn sẽ cho fan hâm mộ bay với một tốc độ mà họ không thể tưởng tượng được.

4. Star Renegades

5 game tháng 9

Đây là tựa game đến từ cha đẻ của Halcyon 6, hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về game. Nhưng thông qua những hình ảnh đầu tiên ta có thể thấy đây là một tựa game đầy hứa hẹn với hệ thống combo đa dạng, hình ảnh bắt mắt hứa hẹn sẽ giúp thay thế được phần nào chỗ trống của Cyberpunk 2077 để lại.

5. Tony Hawk’s Pro Skater 1 + 2

5 game tháng 9

Trong danh sách 5 game tháng 9 này thì Tony Hawk có lẽ là tựa game mang nhiều kỷ niệm nhất

2 phần đầu tiên là hai phần thành công nhất và cũng chính chúng là thứ làm nên tên tuổi của dòng game trượt ván này. Vì thế các fan lâu năm của game đều rất nóng lòng được trả nghiệm game một lần nữa dưới lớp áo đồ họa mới mẻ, tân tiến hơn. Họ sẽ có dịp gặp lại những huyền thoại của bộ môn thể thao này khi họ còn ở thời kỳ đỉnh cao để rồi thực hiện những kỹ năng làm nên tên tuổi của từng tay chơi. Còn nếu bạn là người mới? Không vấn đề gì cả, hai phần game này được đánh giá là vô cùng thân thiện với người chơi mới.