All Elite Wrestling: Game đô vật mới lấy tên theo khẩu hiệu của fan

Tựa game chính thức của giải đô vật Mỹ All Elite Wrestling sẽ sử dụng tiếng cổ vũ được thu âm trực tiếp tại khán đài để tăng sự kích thích.

Sau khi các sự kiện AEW Dynamite và Rampage ngừng phát sóng, chủ tịch Tony Khan của All Elite Wrestling đã bước ra sân để công bố tên tựa game đấu vật chính thức của họ là AEW: Fight Forever. “Fight Forever”. Được biết Fight Forever là một trong những câu cổ động (chant) mà các fan đấu vật thường gào lên để cho các đấu sĩ biết rằng mình đang được hoan nghênh như thế nào, và hi vọng rằng trận đấu sẽ không bao giờ kết thúc.

Đặc biệt, tựa game mới này cũng sẽ sử dụng những tiếng cổ vũ được ghi âm từ hàng ghế khán giả ngay tại sự kiện AEW Dynamite này. Bình luận viên AEW là Justin Roberts đã mời khán giả cùng thực hiện một số câu cổ vũ để nhóm sản xuất ghi âm lại và sử dụng chúng trong game. Chúng bao gồm các câu chant dành cho các đấu sĩ nổi tiếng như Hangman, Bay Bay, Boom, FTR, Dax, Cash, cho thấy rằng đây sẽ là những nhân vật có thể xuất hiện. Ngoài ra thì Kenny Omega, Chris Jericho, Darby Allin, Jungle Boy, và Hikaru Shida cũng đã được xác nhận là sẽ góp mặt trong AEW: Fight Forever.

Những hình ảnh đầu tiên của AEW: Fight Forever đã được công bố từ tháng 11/2021, nhưng khi đó trò chơi còn chưa mang tên Fight Forever. Tổ chức All Elite Wrestling cũng công bố rằng mình đã hợp tác với hội từ thiện Owen Hart Foundation để đưa võ sĩ Owen Hart quá cố vào game. Đây là lần đầu tiên ông xuất hiện trong game kể từ sau Showdown: Legends of Wrestling ra mắt vào năm 2004.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?