Game Outlast 3 ra mắt trong năm nay cùng chế độ Co-Op

Mặc dù Outlast 3 ra mắt dự kiến trong năm nay, nhưng bây giờ, người hâm mộ có thể cảm nhận được cốt truyện của game qua đoạn trailler chính

The Outlast Trials

Mặc dù Outlast 3 ra mắt dự kiến trong năm nay – 2022, nhưng bây giờ, người hâm mộ có thể cảm nhận được cốt truyện của game thông qua đoạn trailler chính thức của nhà sản xuất Red Barrels.

Trang Steam của Outlast 3 đã chuyển từ
Trang Steam của Outlast 3 đã chuyển từ “To Be Announced” sang “Coming Soon”

Đoạn giới thiệu cho ta thấy mở đầu là một ánh sáng nhấp nháy chiếu xuống một máy thu âm. Một cá nhân bí ẩn bật chiếc máy phát nhạc và một bài hát du dương được cất lên. Âm nhạc mang tính chất vui vẻ, lạc quan hoàn toàn trái ngược với cảnh một người bị trói chặt vào ghế cùng với các bác sĩ đang chuẩn bị một thứ gì đó (có vẻ như họ đã chọn mũi khoan, chắc là để tra tấn?). Và từ đó, góc quay chuyển sang góc nhìn thứ nhất, và các bác sĩ đó đã hành quyết người kia một cách man rợ.

Cảnh nhân vật cầm rìu trong trailer của Outlast 3 ra mắt trong năm nay
Cảnh nhân vật cầm rìu trong trailer của Outlast 3 ra mắt trong năm nay

Đoạn giới thiệu trò chơi bắt đầu bằng một cảnh quay mở đầu cho thấy một nhân vật bí ẩn cầm rìu chạy ra từ một hình nộm trong góc nhìn thứ ba. Đột nhiên, góc nhìn thứ ba bỗng chốc bị đổi thành góc nhìn thứ nhất khi nhân vật phản diện bị tấn công và giết chết.

Và bỗng, một người nào đó đã trấn an là “bạn” của bạn, xuất hiện và đổ lỗi cho bạn về hoàn cảnh của mình. Cuối cùng, giọng nói bí ẩn này đảm bảo rằng “tất cả chúng ta sẽ trở nên tốt hơn … cùng nhau”, mặc dù chúng ta chưa biết chắc đây sẽ là đồng minh hay kẻ thù của mình.

Bối cảnh trong Outlast 3 ra mắt trong năm nay
Bối cảnh trong Outlast 3 ra mắt trong năm nay

Trong tựa game The Outlast Trials (Outlast 3), những kẻ thù điên loạn và kinh hoàng từ những phần game trước đã xuất hiện và tiếp tục cơn ác mộng lên bạn. Bối cảnh chính của tựa game này được xảy ra trong thời kì Chiến tranh lạnh khi mà những sinh mạng vô tội trở thành những con chuột bạch bị các nhà khoa học “điên” thí nghiệm một cách vô cùng man rợ và tàn ác. Quy luật để sinh tồn trong game Outlast 3 chỉ đơn giản gói gọn trong 4 từ: chạy, trốn hoặc chết, người chơi vẫn phải tự mình sinh tồn và sống sót với rất ít các món vũ khí được cho.

Chế độ Co-Op trong Outlast 3 ra mắt trong năm 2022
Chế độ Co-Op trong Outlast 3 ra mắt trong năm 2022

Tuy nhiên, khác với Outlast 1, Outlast 2 và DLC là Outlast: Whistleblower, thì Outlast 3 sẽ được bổ sung tính năng là chơi Co-Op (chơi nhiều người) tối đa lên tới 4 người sát cánh cùng nhau, tuy nhiên, lối chơi sẽ được giữ nguyên so với phần chơi Single Player (Chơi đơn), người chơi chỉ có thể chạy trốn và dùng một số ít các món vũ khí được cho để chống trả các thế lực phản diện điên dại trong game.

Chúng ta có thể thấy lối chơi mới của The Outlast Trials (Outlast 3) đã được thay đổi phần nhiều và có phần giống với tựa game Friday The 13th và Dead by Daylight. Với sự thành công của 2 tựa game Outlast 1 và 2, thì người chơi vẫn hy vọng rằng khi game Outlast 3 ra mắt vào năm 2022 này, tựa game này sẽ thật sự thành công và tạo sức hút thật lớn cho mọi người.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?