The Rock sẽ trở thành nhà sản xuất của phim It Takes Two

Công ty Seven Bucks Productions của The Rock sẽ thực hiện bộ phim It Takes Two, dựa theo nội dung của tựa game co-op 2 người cực hấp dẫn.

It Takes Two là tựa game co-op thú vị được phát triển bởi Hazelight Studios và phát hành bởi Electronic Arts vào năm 2021. Với lối chơi sáng tạo hấp dẫn tựa game đã nhận được hàng loạt giải thưởng cao nhất năm 2021. Ngoài ra trò chơi được thống kê là đã bán được hơn năm triệu bản tính đến tháng 2 năm 2022. Tiếp nối thành công đó, một bộ phim chuyển thể lấy nội dung của It Takes Two cũng đang được phát triển bởi Amazon và công ty sản xuất phim của Dwayne “The Rock” Johnson.

Theo trang tin Variety, Amazon sẽ quản lý dự án này, và phim được thực hiện bởi Seven Bucks Productions. Rất có thể Dwayne Johnson cũng sẽ trở thành nam chính trong phim dù thông tin này còn chưa được công bố hay xác nhận. “Dwayne Johnson, Dany Garcia và Hiram Garcia sẽ thay mặt Seven Bucks làm phim. Theo các nguồn tin, Dwayne cũng có thể đóng vai chính trong phim, nhưng hiện tại vẫn chưa có gì là chính thức”.

Như đã đề cập ở trên, It Takes Two là một trò chơi co-op 2 người. Game hoàn toàn không cho phép chơi đơn – nó bắt buộc phải có hai người chơi chung với nhau tại chỗ hoặc online qua kết nối internet. Trò chơi đã ra mắt cho PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox X / S và PC vào tháng 3 năm ngoái.

Nội dung của bộ phim chuyển thể sẽ bám sát cốt truyện của game, kể về câu chuyện của một cặp vợ chồng bao gồm May và Cody đang có ý định ly hôn. Sau khi họ nói với con gái Rose của họ về dự định này, cô ấy làm một cặp búp bê giống bố mẹ của mình. Linh hồn của May và Cody được đặt vào cơ thể của những con búp bê nói trên khi một giọt nước mắt rơi trúng họ, và hai vợ chồng phải cùng nhau vượt qua những thử thách trong môi trường quen thuộc để tìm đường trở lại cơ thể ban đầu. Tất nhiên, nó đòi hỏi họ phải hàn gắn mối quan hệ của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?