Elden Ring: Boss khó nhất tự nhiên… khó hơn vì lỗi cập nhật

Sau bản cập nhật Elden Ring mới nhất, người chơi đã phát hiện ra một lỗi cho phép Malenia hồi máu vô hạn, khiến cô gần như không thể bị hạ.

FromSoftware được biết đến với việc tạo ra những trò chơi điện tử cực kỳ khó và Elden Ring cũng không nằm ngoài tiêu chí này. Trò chơi có rất nhiều kẻ địch khó nhằn, nhưng đại đa số game thủ đều công nhận con boss khó nhất trong game hẳn là Malenia, Blade of Miquella. Chiêu thức của Malenia cho phép cô nàng hồi một phần máu của mình bất cứ khi nào cô ấy đánh trúng người chơi, bất kể đòn tấn công có bị đỡ hay không. Miễn là người chơi tiếp xúc với đòn tấn công của Malenia, sẽ có một đoạn máu được hồi lại.

Phần thưởng cho việc đánh bại Malenia là rất phong phú nhưng dĩ nhiên đây cũng là một điều hết sức khó khăn. Vốn dĩ đã khó, bây giờ nhiệm vụ này thậm chí trở nên bất khả thi bởi bản cập nhật mới nhất của Elden Ring vừa phát sinh một lỗi khiến cơ chế tự hồi máu của Malenia trở nên vô cùng bá đạo. Sau khi cập nhật Malenia sẽ phục hồi HP mỗi khi ra đòn bất kể đòn tấn công đó có chạm vào người chơi hay không.

Mặc dù lỗi này chắc chắn sẽ sớm được FromSoftware khắc phục nhưng nó tạm thời vẫn là một chướng ngại vật khó nhằn, khiến cuộc sống của nhiều người chơi trở nên gian khổ hơn. Ngoài lỗi nói trên, bản patch Elden Ring mới nhất cũng đi kèm với các chỉnh sửa khác, chẳng hạn như thay đổi cách người chơi PvP cũng như chiến đấu với Malenia. Bandai Namco và FromSoftware vẫn chưa đưa ra bình luận hay xác nhận lỗi này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?