Rito Games: Chúng tôi thề sẽ không phát hành những MMORPG cùi bắp

Dù quá trình phát triển game đang diễn ra suôn sẻ tại Riot, giám đốc sản xuất của trò chơi vẫn nói rằng không có gì đảm bảo game sẽ ra đời.

Vào năm 2020, Rito Games xác nhận rằng họ đang thực hiện một MMORPG về vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Kể từ đó đến nay, họ đã im hơi lặng tiếng về tựa game rất được trông đợi này. Mãi đến vài ngày trước đây, chúng ta mới được nghe giám đốc phát triển của trò chơi là ông Greg Street nói về nó. Lúc đó, ông nói rằng “không có gì đảm bảo là game sẽ ra mắt” bởi Riot muốn có một sản phẩm thật sự chất lượng.

Trong một loạt các mẩu tweet tiếp theo được đăng ngày hôm nay, Street nói rằng thông điệp trước của ông đã bị “một số người chơi và phương tiện truyền thông hiểu sai” thành quá trình phát triển tựa MMO này đang gặp rắc rối. Ông muốn nhấn mạnh rằng trò chơi vẫn đang được phát triển rất suôn sẻ, và khi mình nói rằng “không có gì đảm bảo là nó sẽ được phát hành” thì ngụ ý của ông là không có gì trên đời chắc 100% cả.

“Không có gì đảm bảo bất kỳ trò chơi nào sẽ được phát hành”, Street đã tweet hôm nay. “Bất kỳ ai đưa ra lời hứa đó cơ bản đang nói rằng họ sẽ tung game ra ngay cả khi trò chơi là mớ hổ lốn đáng thất vọng. Chúng tôi sẽ không phát hành một trò chơi đáng thất vọng.” Ông cũng nói rằng ngay cả khi MMO của mình không đủ tiêu chuẩn xuất xưởng, sớm muộn gì thì Riot cũng sẽ tung ra một MMORPG khác tuyệt vời hơn.

Tuy nhiên quá trình làm game – đặc biệt là những tựa game lớn, luôn rất bấp bênh và bất kỳ điều gì bất ngờ xảy ra cũng có thể xảy ra khiến một dự án bị hủy bỏ. Ví dụ cụ thể nhất chính là gã khổng lồ Amazon. Vài năm trước đây họ công bố đến 5 tựa game online khác nhau nhưng giờ chỉ có mỗi New World ra đời, số còn lại đều đã bị hủy bỏ. Chưa kể bản thân New World cũng là một sản phẩm đáng quên của ông lớn trong ngành thương mại điện tử.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?