Alone in the Dark - Sự trở lại của huyền thoại dòng game kinh dị

Pieces Interactive đang phát triển Alone in the Dark bằng Unreal Engine 4 cho PlayStation 5, Xbox Series X | S và PC.
Alone in the Dark - Sự trở lại của huyền thoại dòng game kinh dị

Alone in the Dark là mẹ đẻ của thể loại game kinh dị, cái tên này từng khiến những đứa trẻ từ thập niên 90 không khỏi rùng mình bằng cách đưa chúng vào một thế giới đầy quái vật, nơi thử thách khả năng sinh tồn và cả sự tỉnh táo của người chơi. Pieces Interactive sẽ hồi sinh trò chơi mang tính biểu tượng này và ngay cả trong thời hiện đại, Alone in the Dark vẫn đáng sợ như bản gốc. Alone in the Dark được phát hành vào năm 1992 và đã mở đường cho các game kinh dị sinh tồn. Tựa game đưa người chơi vào vai thanh tra Edward Carnby, người được giao nhiệm vụ khám phá Derceto, một trang viên bỏ hoang với đầy lũ quái vật đáng sợ.

Pieces Interactive mới đây đã tiết lộ rằng họ đang thổi hồn mới cho Alone in the Dark, khám phá Louisiana và thêm những quái vật mới thậm chí còn đáng sợ hơn vào phiên bản này. Mặc dù chưa tiết lộ ngày phát hành nhưng đoạn Trailer ra mắt tại sự kiện của THQ Nordic cũng đủ khiến người xem dựng tóc gáy. Alone in the Dark cho phép người chơi nhập vai vào hai nhân vật khác nhau là Edward và Emily ở những khu vực nhất định. Cả hai nhân vật đều có những câu chuyện độc đáo. Nhân vật nữ chính đã nhờ Edward tìm kiếm người chú của cô trong ngôi nhà dành cho những người "xuống tinh thần". Tại đây, họ khám phá ra một âm mưu xấu xa ở trung tâm của trang viên Derceto, nơi đặt những cánh cổng dẫn đến những thế giới kỳ lạ, đáng sợ và những con quái vật tự do lang thang.

Alone in the Dark - Sự trở lại của huyền thoại dòng game kinh dịAlone in the Dark - Sự trở lại của huyền thoại dòng game kinh dịAlone in the Dark - Sự trở lại của huyền thoại dòng game kinh dị