Hogwarts Legacy lại một lần nữa lỡ hẹn với người hâm mộ

Lịch ra mắt Hogwarts Legacy tiếp tục bị điều chỉnh với lý do nhà phát triển cần thêm thời gian để hoàn thiện trò chơi.
Hogwarts Legacy lại một lần nữa lỡ hẹn với người hâm mộ

Nhà phát triển Avalanche Software đã một lần nữa thông báo lùi ngày phát hànhHogwarts Legacy trên Twitter. Tựa game RPG dựa trên Harry Potter dự kiến phát hành vào kỳ nghỉ lễ năm nay, nhưng hiện tại, Avalanche cho biết kế hoạch đã có sự thay đổi và trò chơi giả tưởng sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 2 năm 2023. Việc lùi lịch phát hành nhằm giúp đội ngũ phát triển có thể “mang đến trải nghiệm trò chơi tốt nhất”. Avalanche không cung cấp thông tin chi tiết về lý do của sự thay đổi trên.

Hogwarts Legacy lại một lần nữa lỡ hẹn với người hâm mộ

Tuy nhiên, việc phát triển Hogwarts Legacy cần thêm thời gian và những khó khăn phát sinh cũng là điều không tránh khỏi trong quá trình sản xuất một trò chơi. Đoạn trailer cuối cùng của Hogwarts Legacy được phát hành vào tháng 3 và kể từ đó, người hâm mộ chỉ nhận thêm được một thước phim ngắn với lượng thông tin khá ít ỏi về bản thân trò chơi và một số cảnh hậu trường về phòng sinh hoạt chung của nhà Hufflepuff.

Hogwarts Legacy lại một lần nữa lỡ hẹn với người hâm mộ

Tuy nhiên, việc thiếu thông tin mới không làm giảm sự mong đợi của người hâm mộ. Ngược lại, điều này thậm chí kích thích sự tò mò của họ nhiều hơn. Gần đây, một nhóm fan HP đã liệt kê một số nguyện vọng và ước mơ của họ đối với trò chơi trên Reddit, trong đó một số người đã bày tỏ mong muốn được giao bài tập về nhà dưới dạng các nhiệm vụ trong trò chơi. Quả là một nguyện vọng khác thường, nhưng dù sao thì học cách bắn ngọn lửa từ một cây đũa thần nghe thú vị hơn nhiều so với làm bài tập đại số.