Apex Legends xuất hiện bug cho phép người chơi hồi sinh ngay lập tức với Lauch Pad của Octane

Người chơi Apex Legends mới đây lại tiếp tục phát hiện ra một bug giúp họ có thể hồi sinh đồng đội ngay lập tức chỉ nhờ Lauch Pad của Octane.

Có vẻ như việc phải đối mặt với các lỗi vặt đã trở nên quá quen thuộc với người chơi Apex Legends khi mà mới đây, một Redditor lại chia sẻ một vấn đề anh gặp phải khi đang trải nghiệm tựa game Battle Royale của Respawn. Theo đó, nếu như bạn hồi sinh đồng đội trong khi đang sử dụng Lauch Pad của Octane, quá trình hồi sinh sẽ được hoàn thành ngay lập tức.

Trong thực tế, quá trình này bình thường sẽ tiêu tốn của người chơi khoảng vài giây. Tuy nhiên, với  việc sử dụng thích hợp Lauch Pad, thời gian tiêu tốn khi thực hiện sẽ bị loại bỏ hoàn toàn. Cụ thể, một Redditor đã chia sẻ chính xác cách thức thự hiện điều này, chi tiết như ở video dưới đây.

Như có thể thấy, Wraith trong video đã ngay lập tức hồi sinh đồng đội trong khi đang sử dụng Lauch Pad. Tuy vậy thì việc thực hiện điều này trong một trận đấu chính thức là rất bất khả thi, lý do là bởi Lauch Pad sẽ biến bạn trở thành một mục tiêu dễ thấy khi nhảy lên và chỉ cần sai lệch một chút thôi, người chơi sẽ trở thành bia bắn của nhiều player khác.

Bên cạnh đó, đây cũng không phải lần đầu tiên người chơi Apex Legends phát hiện ra một vấn đề tương tự như vậy. Còn nhớ vào tháng 11 năm ngoái, một bug giúp người chơi có thể hồi sinh đồng đội ngay lập tức cũng đã được tìm ra.

Lauch Pad của Octane có vẻ có nhiều công dụng hơn là bạn tưởng

Với một tựa game khá phức tạp như Apex Legends, có thể nói việc xuất hiện các bug là điều hoàn toàn rất dễ xảy ra. Và trong khi chúng ta luôn cần cho Respawn thời gian để chỉnh sửa lại thì cũng cần phải khẳng định rằng, nhà phát triển này đã rất cố gắng trong nỗ lực hoàn thiện tựa game Battle Royale của họ.