Lỗi nghiêm trọng trong CoD: Warzone khiến người chơi nhặt được vũ khí trong Gulag

Một người chơi tình cờ phát hiện anh nhặt được vũ khí trong Gulag.

Gulag là một khu vực mới lạ được Infinity Ward đưa vào Warzone, là khu vực “thương hiệu” của Warzone khi so sánh với những tựa game của Battle Royale khác. Đây là khu vực những người chơi đã bỏ mạng chiến đấu để tìm lấy cơ hội hồi sinh cho mình.

Gulag là một ý tưởng mới lạ trong CoD: Warzone

Hai người chơi spawn ở Gulag sẽ có một vũ khí duy nhất, thường là shotgun hoặc pistol. Người chơi sống sót sẽ được đưa trở lại map đấu. Tuy nhiên, một người chơi mới đây đã bất ngờ phát hiện ra những vũ khí khác ở Gulag mà anh chàng này có thể nhặt lên và sử dụng.

Người dùng Reddit “Kasperinoz” đăng tải một đoạn clip vào ngày 27 tháng Ba quay lại glitch này. Sau khi được spawn vào Gulag, anh nhặt được một khẩu MP7, một khẩu shotgun Model 680 và $300 tiền mặt. Anh nhanh chóng nhặt chúng lên, và dường như hai khẩu súng này đều có thể sử dụng ngay.

Đoạn video của Kasperinoz

Dường như player này tỏ ra bối rối trước glitch; anh không biết đây là một update mới hay là một bug của Warzone. Có vẻ mhuw nhà phát hành của tựa game cũng đã để ý đến glitch này. Cụ thể, Infinity Ward giải thích rằng hiện tượng player trên gặp phải là do một số người chơi khác đã bỏ mạng gần Gulag và vật phẩm của họ tình cờ rớt vào đây. 

Gulag cũng là một khu vực tồn tại trên map đấu

Tuy nhiên, không có nghĩa rằng đây là một lỗi ít nghiêm trọng trong game khi mà nhiều người chơi chắc chắn sẽ phải bỏ mạng một cách oan uổng nếu glitch này tiếp diễn. Infinity Ward nên nhanh chóng vá lại lỗi này trước khi một số sự kiện lớn của Warzone diễn ra như Warzone Wednesday hay Twitch Rivals.