ARK: Extinction đưa bạn trở về Trái Đất đối đầu với các Titan khổng lồ

Bản mở rộng tiếp theo của ARK: Survival Evolved, Extinction, đưa bạn tái ngộ với Trái Đất và khép lại câu chuyện của trò chơi.

Hãng sản xuất Studio Wildcard đã tiết lộ trailer đầu tiên cho Extinction trong tuần này, cho thấy một người cưỡi Tyrannosaurus đang khám phá Trái Đất. Nay Hành Tinh Xanh đã vắng bóng người, với những tòa nhà chọc trời và các con đường đã bị thiên nhiên tái chiếm. Bọn Pterodactyls bay lượn tự do trên không, bên cạnh những cá thể sống khác đang cố gắng biến nơi đây thành địa bàn của chúng. Chúng ta có thể thấy một sinh vật màu xanh (khá giống Alien) đối đầu với con T-rex trong khu vực.

ARK: Extinction đưa bạn trở về Trái Đất đối đầu với các Titan khổng lồ

Sau đó đoạn phim chuyển sang vùng hoang dã, nơi chúng ta được “diện kiến” điểm nhấn chính của Extinction: một con Titan khổng lồ, đủ để nuốt trọn con tyrannosaurus dễ dàng.

ARK: Extinction đưa bạn trở về Trái Đất đối đầu với các Titan khổng lồ

Theo Studio Wildcard chia sẻ, Extinction được phát triển nhắm đến những người chơi ARK kỳ cựu, và đưa họ trở lại một hành tinh đang bị tàn phá, thống trị bởi những sinh vật kỳ quái cả về mặt hữu cơ lẫn công nghệ. Người chơi sẽ phải đánh bại chúng để hoàn thành chu kỳ ARK và “cứu lấy tương lai của Trái Đất.”

Các môi trường thể hiện trong trailer trông rất đẹp mắt, thú vị và đa dạng về bối cảnh. Từ các thành phố đến núi rừng, và đồng bằng tuyết trắng lạnh giá với sự xuất hiện của công nghệ tương lai đầy bí ẩn. Bạn có thể xem qua đoạn clip bên dưới:

ARK: Extinction sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 11, và trong những tháng trước thời điểm phát hành chính thức, bạn có thể săn tìm các Explorer Notes trong Ark giúp mở khóa nhiều skin mới.

Theo PCGamesN