Arma 3 đang miễn phí trên Steam, còn chần chừ gì mà không tải và chơi ngay

Từ nay cho đến hết ngày 20/1/2020, Steam sẽ mở cửa miễn phí hoàn toàn cho Arma 3.

Với người hâm mộ của Battlegrounds, hẳn đều biết rằng tựa game này được xây dựng dựa trên nền tảng của Arma 3. Nhìn vào những thành công mà PUBG đang thể hiện, chúng ta cũng có thể hiểu được phần nào về chất lượng cũng như đẳng cấp của Arma 3.

Arma 3 đang miễn phí trên Steam, còn chần chừ gì mà không tải và chơi ngay - Ảnh 1.

Được biết, ARMA 3 là tựa game thế giới mở, bắn súng góc nhìn thứ 3 được phát triển bởi hãng Bohemia Interactive. Cốt truyện Arma 3 xảy ra vào giữa những năm 2030 trong chiến dịch của NATO nhằm chống lại một thế lực quân sự giả tưởng có tên gọi "Eastern armies".

Với phạm vi địa lý lên đến 270 km², các bạn sẽ được trải nghiệm qua những địa hình khác nhau như sa mạc, khu công nghiệp, rừng rập và cả những bờ biển trải dài cát trắng. Hiệu ứng vật lý và ánh sáng là những điểm luôn được chú ý ở những game bắn súng. Arma 3 đã làm rất tốt những điều này và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về chất lượng của nó.

Trong dòng game bắn súng hiện nay, Arma 3 có thể coi là một trong những sản phẩm có lối chơi chân thực và "hardcore" nhất. Sẽ không bao giờ có chuyện bạn hai tay hai súng, chạy băng băng khắp chiến trường và nã đạn như mưa vào quân địch, sau đó nấp đi để hồi máu và lại tiếp tục công cuộc bắn phá. Arma 3 là một thứ gì đó thực tế và logic hơn nhiều. Lối chơi mô phỏng kết hợp chiến thuật đồng đội này hoàn toàn không phù hợp với những "gà mờ" mới tập tành làm quen với thể loại game bắn súng.

Arma 3 đang miễn phí trên Steam, còn chần chừ gì mà không tải và chơi ngay - Ảnh 2.

Cấu hình đề nghị để chơi Arma 3:

CPU: Intel Core i5 4460 hoặc AMD FX 4300

Ram: 6GB

Card màn hình: NVIDIA GTX 660 hoặc AMD Radeon HD 7800

Ổ cứng: 25GB

Link tải: tại đây