Xuất hiện game cờ nhân phẩm theo phong cách Battle Royale, cho 100 game thủ đại khai sát giới

Might & Magic: Chess Royale sẽ được phát hành trên cả PC và mobile vào ngày 30 tháng 1 tới đây.

Xuất phát từ Custom Mode của Dota 2, Auto Chess đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ quốc tế, kéo theo đó là những phiên bản tương tự từ các studio game nổi tiếng như Dota Underlord và Teamfight Tactics. Mới đây Ubisoft tiếp tục giới thiệu đến người chơi một tựa game khác thuộc thể loại “cờ tự động” là Might & Magic: Chess Royale.

Trong Might & Magic: Chess Royale, người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến cùng 99 người chơi khác, giống như một trận chiến Battle Royale. Sự kết hợp của 2 dòng game hot nhất 2019 đã không khỏi khiến cho nhiều người chơi cảm thấy ngạc nhiên. Chess Royale sẽ có các nhân vạt nổi tiếng đến từ vũ trụ Might & Magic, người chơi có thể kết hợp các đơn vị và sử dụng các heroes để chiến thắng trận chiến.

Như hầu hết các tựa game Auto Battler khác, các heroes đều có khả năng cũng như phe phái riêng của mình. Người chơi sẽ thiết lập bàn cờ và đấu 1vs1 với người chơi khác cho đến khi chỉ còn 1 người chơi duy nhất sống sót. Chính gameplay này giúp cho ván đấu nhanh chóng kết thúc dù hỗ trợ 100 game thủ cùng lúc. Theo Ubisoft, thông thường một ván đấu sẽ chỉ diễn ra trong vòng 10 phút theo quy tắc “thua nhanh, thắng nhanh”. Đây cũng là điểm đặc biệt của Might & Magic: Chess Royale so với những tựa game Auto Battler trên thị trường hiện nay.

Không chỉ riêng PC, Might & Magic: Chess Royale cũng sẽ có mặt trên mobile – nền tảng quen thuộc của các game Auto Battler. Tựa game sẽ chính thức phát hành vào ngày 30 tháng 1 tới đây, ngay bây giờ bạn đọc quan tâm có thể đăng ký trước tựa game trên CH Play hoặc App Store.