Like a Dragon: Ishin Remake đem đến hàng loạt minigame trong đoạn trailer mới

Đoạn trailer mới của Like a Dragon: Ishin sắp ra mắt đem đến nhiều minigame và hoạt động phụ mà người chơi có thể trải nghiệm trong game.

Đoạn trailer mới của bản làm lại Like a Dragon: Ishin sắp ra mắt đem đến nhiều minigame và hoạt động phụ mà người chơi có thể trải nghiệm trong game.

Like a Dragon: Ishin Remake

Like a Dragon: Ishin sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 2 năm 2023 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Sega và Ryu ga Gotoku Studio phát hành một đoạn trailer cho bản làm lại Like a Dragon Ishin sắp tới, cho thấy nhiều trò chơi nhỏ và hoạt động bên lề có sẵn để người chơi giải quyết. Đối với những người không quen biết, trò chơi này là phiên bản làm lại của phần ngoại truyện Like a Dragon năm 2014, với bản phát hành này đánh dấu lần đầu tiên tựa game được phát hành trên toàn cầu. Điều này có người chơi hóa thân vào vai Sakamoto Ryoma, một samurai từ thời Bakamatsu có giọng nói và ngoại hình dựa trên trụ cột của Like a Dragon Kiryu Kazuma, người đang tìm kiếm kẻ giết cha mình.

Với việc trò chơi sẽ ra mắt sau hơn một tháng nữa, Sega và Ryu Ga Gotoku Studio đã phát hành các video và đoạn giới thiệu trò chơi làm nổi bật nhiều hoạt động mà người chơi có thể thưởng thức. Điều này bao gồm các tùy chọn chiến đấu đa dạng của Like a Dragon Ishin cho đến các cuộc phỏng vấn với các diễn viên sẽ thể hiện một số nhân vật định kỳ. Đoạn giới thiệu mới nhất tập trung vào một mặt hàng chủ lực của loạt phim; vô số trò chơi nhỏ và các hoạt động bên lề có thể được tìm thấy.

Đoạn giới thiệu tổng quan về trò chơi nhỏ của Like a Dragon Ishin tập trung vào một số hoạt động quen thuộc cùng với những hoạt động dành riêng cho trò chơi này. Điều này bao gồm cách giao diện người dùng đã được đại tu cho bản làm lại này, có thể xem trong một số clip ngắn. Các trò chơi nhỏ mà người hâm mộ có thể tham gia rất đa dạng, bao gồm trò chơi nhịp điệu Buyo Dancing, cuộc đua gà dựa trên cá cược, câu cá và thậm chí là một biến thể của trò “kéo búa bao”.

Ngoài ra còn có một số trò chơi bài và xúc xắc cổ điển của Nhật Bản, chẳng hạn như Koi-Koi, Cho-Han, Oicho-Kabu và Poker. Có một số trò chơi nhỏ hoang dã và khác lạ hơn như chém đạn đại bác bằng kiếm của Ryoma, cuộc thi uống rượu sake và thậm chí là điều hành một cửa hàng Udon. Thậm chí có thể chơi phiên bản minigame karaoke theo phong cách Bakamatsu của Like a Dragon, trò chơi này đã dịch lời bài hát để người hâm mộ theo dõi và thậm chí có thể hát theo nếu họ thích.

Đoạn giới thiệu kết thúc với phần xem trước một số phần thưởng đặt hàng trước của Like a Dragon Ishin, bao gồm hai thanh katana được gọi là Bloody Sheen và Kijinmaru Kunishige, cùng với Black Ship Cannon. Những phần thưởng này chỉ dành cho những người đã đặt mua phiên bản Digital Deluxe của trò chơi, đồng thời người chơi cũng nhận được 4 ngày truy cập sớm để khởi động. Với một số lượng lớn các hoạt động phụ trong các trò chơi như Yakuza 0, Judgement và Yakuza: Like A Dragon, người hâm mộ nên mong đợi một số cách tương tự để họ giải trí trong khi thoát khỏi cốt truyện chính.