Back 4 Blood “nhá hàng” quái vật siêu to khổng lồ!

Back 4 Blood vừa đãi fan hâm mộ một bữa no mắt khi "nhá hàng" quái vật đột biến khổng lồ tại sự kiện Summer Game Fest 2021.

Tại sự kiện Summer Game Fest 2021, nhà phát triển Turtle Rock Studios vừa chính thức “nhá hàng” nhiều hình ảnh mới mẻ về gameplay của Back 4 Blood – hậu duệ của huyền thoại game bắn zombie Left 4 Dead đình đám.

Back 4 Blood “nhà hàng” quái vật siêu to khổng lồ!

Như chúng ta đã biết trước đó, hệ thống nhân vật cũng sẽ là một trong những điểm nhấn quan trọng trong tựa game này. Cụ thể hơn, trò chơi tổng cộng sẽ có 8 nhân vật chính (gọi là Cleaners), mỗi người không chỉ sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt, mà họ còn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau.

Điển hình như Evangelo – một tay “yang hồ” thích sử dụng vũ khí cận chiến (như mã tấu) để tiêu diệt đám Ridden (thây ma phiên bản Back 4 Blood) và Holly – một cô nàng sở hữu phong cách điên loạn của bóng hồng Harley Quinn và thần thái của Zoey trong bản Left 4 Dead đầu tiên.

Qua đoạn video gameplay mới của Back 4 Blood, người hâm mộ không chỉ được “mãn nhãn” với những pha bắn súng, chặt chém đậm chất thương hiệu Left 4 Dead, mà còn có cơ hội được diện kiến sự xuất hiện của một sinh vật đột biến khổng lồ. Tính đến thời điểm hiện tại, chẳng ai biết được con quái có nguồn gốc như thế nào, hay thậm chí là liệu rằng nó có phải là một dạng boss như Tank (trong Left 4 Dead) hay không.

Chưa dừng lại ở đó, trong phân cảnh cuối video, chúng ta có thể thấy được một nhân vật đang ngồi trong một loại phương tiện trông rất giống như chiếc Humvee của quân đội Mỹ và anh đang đứng đối diện con quái vật siêu “khủng” nói trên.

Back 4 Blood “nhà hàng” quái vật siêu to khổng lồ!

Liệu đây có phải dấu hiệu cho thấy game sẽ cho phép game thủ được điều khiển các loại khí tài và phương tiện quân sự trong lúc đi cảnh làm nhiệm vụ không? Chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi này. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhà phát triển Turtle Rock Studios sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều thông tin thú vị gì trong thời gian sắp tới nhé!!!

Back 4 Blood sẽ chính thức lên kệ Steam vào ngày 13 tháng 10 năm 2021. Tìm hiểu thêm những thông tin thú vị liên quan đến trò chơi tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.