Top game hay cho nữ game thủ, được làm bởi nữ giới

Trong bộ sưu tập những game hay cho nữ game thủ này, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những tựa game đặc biệt hấp dẫn được làm ra bởi phụ nữ.

Mặc dù ngành công nghiệp trò chơi điện tử vẫn còn do nam giới thống trị, đã có không ít phụ nữ đảm nhiệm những vị trí cao trong ngành, góp phần tạo ra những tựa game thực sự hấp dẫn. Họ đã giành được nhiều giải thưởng và mở rộng sự đa dạng trong thiết kế, sản xuất trò chơi. Danh sách game hay cho nữ này bao gồm các trò chơi PC có bàn tay phụ nữ tham gia thực hiện và là bằng chứng cho thấy không chỉ phụ nữ là một phần của ngành công nghiệp, họ đã góp phần tạo ra những game gây rung động cho người chơi.

Before I Forget

Được phát triển bởi 3-Fold Games, Before I Forget là một game hay cho nữ giới có gameplay đơn giản nhưng lại sở hữu một câu chuyện cảm động về tình yêu, cuộc sống và sự mất mát. Tất cả đều được thể hiện dưới góc nhìn của một người mắc chứng mất trí nhớ (dementia).

game hay cho nữ

Trong tựa game này, người chơi phải giúp nhân vật chính tìm lại những ký ức cũ thông qua việc khám phá ký ức hiện tại. Trò chơi ngắn này có thể được hoàn tất chỉ trong khoảng một giờ – và trên thực tế, chúng tôi khuyên bạn nên chơi một mạch đến hết để không làm loãng trải nghiệm của game.

Chúng tôi muốn cảnh báo bạn rằng trò chơi này thực sự sẽ chạm đến con tim và buộc người chơi phải suy nghĩ về cái chết và sức khỏe. Dù thời lượng game ngắn ngủi, Before I Forget vẫn để lại một tác động lâu dài sau khi bạn đã kết thúc trò chơi.

Portal

Dù có góc nhìn người thứ nhất, Portal hoàn toàn phù hợp với những nữ game thủ không thích bắn giết bởi nó không bạo lực hay đòi hỏi phản xạ, mà tập trung vào việc giải những câu đố thú vị. Trò chơi này có khởi nguồn là Narbacular Drop, một game rất ngắn do Kim Swift thiết kế. Sau khi trò chơi lọt vào mắt Valve, nó được phát triển thành Portal mà chúng ta biết hiện tại.

game hay cho nữ

Với gameplay thú vị và những câu đố sáng tạo, cộng thêm hình ảnh tươi tắn và sự hài hước ẩn sau mọi câu thoại của các nhân vật, Portal quả thực rất hấp dẫn. Nếu yêu thích những trò chơi trí óc và cảm giác tự hào khi vượt qua một câu đố, bạn nên thử Portal và sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng. Nó là một game hay cho nữ game thủ nhưng tất nhiên cũng rất hấp dẫn với nam giới.

Even the Ocean

Even the Ocean là một game indie thể loại platformer trên nền đồ họa 2D do Marina Kittaka thiết kế. Đây là một trò chơi có ý thức xã hội theo chân một công nhân nhà máy điện trên hành trình tẩy sạch năng lượng đen tối khỏi thành phố của cô ấy. Trò chơi có ba chế độ là “Full Game”, “Story” và “Gauntlet”. Full Game là cách chơi cổ điển, Gauntlet xóa cốt truyện khỏi gameplay, trong khi Story xóa gameplay và để bạn tập trung thưởng thức cốt truyện, không đòi hỏi khả năng thao tác của game thủ.

game hay cho nữ

Game có các đoạn hội thoại thú vị và lối chơi rất hấp dẫn, trôi chảy và thông minh, nên chúng tôi khuyên bạn nên chơi Full Game để trải nghiệm được trọn vẹn. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích trò chơi độc lập và một chút hoài cổ.

Journey

Từng là một hiện tượng của làng game, Journey không nổi bằng những tựa game bom tấn được đầu tư hàng trăm triệu USD, nhưng đại đa số game thủ đều giơ ngón cái khi nói về trò chơi này. Nó là một game hay cho nữ bởi gameplay đơn giản nhưng phong phú của mình.

game hay cho nữ

Nội dung của game nói về cuộc hành trình của người chơi trên một thế giới hoang tàn nhưng yên ả. Bạn thỉnh thoảng có thể gặp những người chơi khác qua kết nối internet – nhưng chỉ một người tại một thời điểm. Cả hai không thể giao tiếp với nhau bằng lời, và mọi tương tác đều chỉ bằng hành động. Bạn có thể chọn tương tác và hỗ trợ lẫn nhau hoặc tiếp tục hành trình của mình trong đơn độc.

Trò chơi vốn được phát triển cho PS4, nhưng sau đó được chuyển hệ lên Windows 10 vào giữa năm 2019. Game được phát triển bởi hai nhà thiết kế nữ Robin Hunicke và Kellee Santiago.

Wattam

Trong Wattam, bạn sẽ gặp hơn 100 nhân vật dễ thương, thú vị và vui nhộn với những hình hài độc đáo, từ miếng sushi đến vỏ ốc và cả… phân. Trò chơi có thể được thưởng thức một mình hoặc với nhiều người khác, chơi multiplayer split screen hoặc qua internet. Đây thực sự là một trải nghiệm rất thú vị mà game thủ nữ tìm kiếm một tựa game mới lạ, nhẹ nhàng không nên bỏ qua.

Gameplay của Wattam thực sự không gò bó người chơi phải làm bất kỳ điều gì. Nó đơn giản là một thế giới mở cho bạn khám phá, nơi các nữ game thủ có thể khám phá những điều ngớ ngẩn nào có thể xảy ra khi họ táy máy với giới hạn vật lý và hình ảnh của trò chơi để tạo ra kết quả điên rồ và hài hước. Game cũng có kha khá các câu đố để giải, bí mật để khám phá, nhiều minigame để mọi người cùng thưởng thức.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.