Elden Ring: Truyền nhân của Dark Souls đã chính thức lộ diện

Bom tấn Elden Ring của đạo diễn Hidetaka Miyazakis, cha đẻ series Dark Souls và nhà văn George R.R. Martin, chính thức lộ diện!

Elden Ring, một trong những cái tên được cộng đồng game thủ mong đợi từ rất lâu, cuối cùng cũng đã lộ diện. Tựa game này được thực hiện bởi đạo diễn Hidetaka Miyazakis (sếp lớn của nhà phát triển From Software), cha đẻ của series game chặt chém “hành xác” Dark Souls đình đám, đồng thời còn có sự tham dự của nhà văn George R.R. Martin, tác giả của loạt phim Games of Thornes (Trò chơi Vương quyền) chuyển thể từ bộ tiêu thuyết The Song of Ice and Fire nổi tiếng.

Elden Ring

Cụ thể hơn, tại buổi livestream của sự kiện Summer Game Fest 2021, hãng game không chỉ hé lộ trailer gameplay của Elden Ring, mà còn ấn định ngày ra mắt chính thức: ngày 21 tháng 1 năm 2022. Qua đoạn video, người hâm mộ của thể loại này có thể thấy được rằng trò chơi sẽ tiếp tục sở hữu những yếu tố đã làm nên thương hiệu Dark Souls, chẳng hạn như bối cảnh u tối huyền ảo, hệ thống vũ khí và phép thuật và cuối cùng là những trận đấu với đám quái vật khổng lồ.

Không những thế, game thủ còn được phép sử dụng ngựa để phục vụ cho việc di chuyển giữa các khu vực trong game và nhiệm vụ của họ lúc này đó chính là tìm cho bằng được một Chiếc nhẫn Elden (Elden Ring). Theo lời của đạo diễn Hidetaka, Elden Ring còn hứa hẹn sẽ là một tựa game “tập trung nhiều hơn vào các yếu tố RPG”. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ có cơ hội được thoả sức dùng nhiều loại vũ khí và phép thuật khác nhau để tấn công kẻ thù.

Qua đó chúng ta còn có thể phần nào hiểu được rằng trò chơi sẽ không chỉ giúp cho mọi người tìm được lối chơi phù hợp cho riêng mình, mà còn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo hơn những tựa game tiền nhiệm, chẳng hạn như Bloodborne và Dark Souls. Elden Ring sẽ chính thức được ra mắt trên các hệ máy PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và PC vào ngày 21 tháng 1 năm 2022.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.