Bản tin Apex Legends ngày 31/1: Sẽ ra sao nếu Apex Legends sở hữu intro theo phong cách Anime?

Sau đây là các thông tin tổng hợp về Apex Legends ngày 31/1.

Một số bug nghiêm trọng xuất hiện trong giải đấu ALGS

Người chơi Chris ‘sweetdreams’ Sexton của NRG mới đây đã chia sẻ đoạn video kỹ năng tactical của Bloodhound không hoạt động. "Đây là đoạn video trong game đấu compe của chúng tôi, Bloodhound quét trực tiếp một squad nhưng không có ai được phát hiện cả. Điều này hoàn toàn không thể chấp nhận được, nó đã xảy ra rất nhiều lần rồi" - anh nói.

Bạn đọc có thể xem video này tại đây

Ngoài ra, TSM Phillip ‘ImperialHal’ Dosen cũng cho rằng Ultimate của Gibraltar và Casutic đôi khi cũng không hoạt động. Hiện tại những bug này chưa được Respawn cập nhật trên Trello của mình và có lẽ sẽ cần một khoảng thời gian khá lâu nữa trước khi nó được chỉnh sửa.

Người chơi chia sẻ intro Apex Legends theo phong cách anime

Nhận được đến hơn 13000 lượt upvotes trên Reddit, đoạn video của TiesvanderTies đã được cộng đồng Apex Legends ủng hộ mạnh mẽ. Nó thực sự ấn tượng đến nỗi, Senior Tech Artist của Respawn Mike Cook phải chia sẻ rằng mình thực sự thích đoạn video này.

IFrame

Người chơi Apex Legends nhận được nhiều chú ý trên Tiktok vì trượt theo phong cách của game khi đi siêu thị

Với hơn 250000 lượt theo dõi trên Tiktok, đoạn video của meaty_yogurt thực tế là video thành công nhất của streamer này. Với tựa đề "Khi bạn muốn chơi Apex Legends nhưng lại phải đi siêu thị", anh chàng này đã làm lại động tác trượt khá ấn tượng trong game.

Bạn đọc có thể xem video tại Tiktok của anh chàng này tại đây.