Bayonetta 3 được Nintendo xác nhận sẽ phát hành trong năm 2022

Nintendo đã xác nhận trong báo cáo tài chính mới nhất rằng Bayonetta 3 đang trên đà ra mắt vào năm 2022, sau suy đoán rằng game đã bị hoãn.

Nintendo đã xác nhận trong báo cáo tài chính mới nhất của mình rằng Bayonetta 3 vẫn đang trên đà ra mắt vào năm 2022, sau những suy đoán rằng game đã bị hoãn.

Bayonetta 3

Bayonetta 3 sẽ độc quyền trên Nintendo Switch, tuy nhiên có thể chỉ trong một thời gian trước khi phát hành sang các nền tảng khác.

Nintendo đã xác nhận rằng Bayonetta 3 sẽ ra mắt vào năm 2022, theo suy đoán rằng game đã bị hoãn đến năm 2023. Năm 2022 đã thấy phần tiếp theo của Breath of the Wild bị hoãn đến năm 2023, vì vậy sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi đối với Bayonetta 3 cũng bị lùi lại một năm khi sự phát triển trò chơi trên toàn thế giới phục hồi sau những ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu.

Phần 3 ban đầu được tiết lộ trong lễ trao giải The Game Awards 2017, với một đoạn trailer ngắn cho thấy Bayonetta bị bắn hạ bởi một kẻ thù bí ẩn. Người hâm mộ phải chờ thêm một thời gian nữa để tìm hiểu thêm, đến mức có nhiều đồn đoán cho rằng Bayonetta 3 đã bị hủy bỏ. Cuối cùng trong Nintendo Direct tháng 9 năm 2021, Bayonetta 3 đã được tiết lộ rằng Bayonetta 3 sẽ ra mắt vào năm 2022, thông qua một đoạn trailer giới thiệu về giao diện mới của Bayonetta, cũng như những trận chiến quái vật khổng lồ mới sẽ là một phần của trò chơi.

Đoạn giới thiệu thứ hai của Bayonetta 3 đã xác nhận ngày phát hành năm 2022, nhưng không có thông tin mới nào được đưa ra liên quan đến trò chơi kể từ Nintendo Direct tháng 9 năm 2021, dẫn đến lo ngại về sự chậm trễ. Nintendo hiện đã dập tắt tin đồn về sự chậm trễ của Bayonetta 3 trong báo cáo tài chính mới nhất của họ cho năm 2022. Báo cáo có thể được nhìn thấy trên trang web chính thức của Nintendo và nó liệt kê Bayonetta 3 trong số các trò chơi trong “2022”. Tựa game chia sẻ thời gian phát hành này với Pokémon Scarlet và Violet, được liệt kê là tựa game “cuối năm 2022”.

Bayonetta 3

Bayonetta 3 hiện đang được phát triển cho Nintendo Switch và dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Tài liệu nêu ra một số lý do tại sao sự chậm trễ của Bayonetta 3 sẽ không phải là điều tồi tệ nhất trên thế giới, vì Nintendo Switch đã lên lịch trong 2022 rồi. Hệ thống vừa chứng kiến sự ra mắt của Nintendo Switch Sports, và nó sẽ sớm có sự tham gia của Mario Strikers: Battle League, Fire Emblem Warriors: Three Houses, Monster Hunter Rise: Sunbreak vào tháng 6, Xenoblade Chronicles 3 vào tháng 7 và Splatoon 3 vào tháng 9 . Lịch trình năm 2022 của Nintendo Switch khá dày, vì vậy nếu Bayonetta 3 cần thêm thời gian, thì vẫn sẽ có rất nhiều trò chơi ra mắt trong năm nay.

Có khả năng Bayonetta 3 sẽ được chiếu lại trong Nintendo Direct tiếp theo, điều này có thể sẽ xảy ra vào mùa hè, ngay cả khi không có E3 vào năm 2022. Hy vọng ngày phát hành sẽ được đưa ra và có thể sẽ là cuối năm, sau đây việc phát hành Splatoon 3 và có thể ra mắt cùng khung giờ với Pokémon Scarlet và Violet. Dòng game Bayonetta và Pokémon nhắm đến các đối tượng khác nhau, vì vậy không có gì phải lo sợ về việc Bayonetta cạnh tranh với phần Pokémon chính tiếp theo trên Nintendo Switch. Dù là gì đi nữa, sẽ thật tuyệt khi Bayonetta 3 cuối cùng cũng ra mắt trên Nintendo Switch sau một khoảng thời gian rất lâu.