Chán bóng đá, Neymar khiến Twitch điên đảo với pha Ace tại Inferno

Siêu sao bóng đá Neymar đã đổ bộ lên Twitch qua bộ môn Counter-Strike: Global Offensive vào ngày 1 tháng 10 vừa qua. Ngay trong pistol round, anh đã khiến người xem phải trầm trồ.

Nhiều gương mặt nổi tiếng đã thử sức với CS:GO và khá nhiều trong số họ cũng đã giành được sự yêu mến từ cộng đồng. Neymar cũng không phải ngoại lệ khi anh chàng này chứng tỏ mình không chỉ chơi bóng hay mà cũng là một player tài năng với tựa game FPS của Valve.

Ngôi sao người Brazil hiện thuộc biên chế PSG đã từng giao lưu với khá nhiều player tên tuổi như Gabriel “FalleN” Toledo hay các thành viên khác của MIBR. 

Vào ngày 1 tháng 10 vừa qua, trước hơn 110,000 người theo dõi, Neymar đã khiến mọi khán giả phải trầm trồ với pha Ace ngay tại pistol round ở map đấu Inferno.

Neymar cùng FalleN

Neymar bắt đầu pistol round bằng việc băng tới khu vực apartments. Ngay sau khi phía T-side đặt bom, anh nhanh chóng headshot hai kẻ địch đang ở dưới site A. 

Với việc T-side vẫn còn tập trung vào xử lý đồng đội của Neymar ở arch và boiler, anh tận dụng điều đó để thay đạn và headshot đi cả ba player cuối cùng bên phía T-side. Round đấu kết thúc với Neymar gỡ bom thành công và ăn mừng với những người đồng đội của mình.

Một số ngôi sao bóng đá cũng đã thử sức với CS:GO, cụ thể là Sergio Aguero đến từ Manchester City, thế nhưng Neymar từ lâu đã được biết đến là một fan trung thành của tựa game này. Anh không cần ace để kéo người xem theo dõi kênh của mình, thế nhưng một hai pha highlight như trên cũng chẳng thể nào làm khó được Neymar của chúng ta.