Chi tiết hệ thống vent và camera trong Among Us: Để trở thành một Imposter xuất sắc

Bên cạnh việc hiểu biết các các nhiệm vụ trong Among Us thì phải khẳng định rằng hệ thống vent chắc chắn là thứ quan trọng nhất giúp bạn chiến thắng trong trò chơi này.

Theo đó, hệ thống vent là một lối đi tắt dành riêng cho các Imposter, người sẽ sử dụng chúng để có những pha hạ gục các người chơi khác trong bí mật và lẩn trốn tạo bằng chứng ngoại phạm.

Chính vì vậy, việc hiểu biết hệ thống này không chỉ giúp bạn có thể trở thành một Imposter xuất sắc khi biết chính xác việc phải loại bỏ người chơi khác ở đâu, khi nào mà còn khiến bạn trở thành một vị thanh tra xuất sắc trong Among Us. Với việc Among Us hiện đang có 3 map đấu, dưới đây là thông tin chi tiết hệ thống liên kết vent của chúng.

Map The Skeld

Map Mira HQ

Với sự hiểu biết chính xác hệ thống vent này, bạn có thể tự mình sáng tạo những pha hạ gục đầy "clean" mà không một ai biết. Theo đó, kết hợp với khả năng tắt đèn hạn chế tầm nhìn của người chơi khác, bạn có thể đi đến những khu khác rồi quay lại vị trí ban đầu để tạo bằng chứng ngoại phạm.

Ví dụ như ở map The Skeld, khởi đầu trận đấu hãy đi cùng những người chơi khác sang Weapons, sau đó tắt đèn, cẩn thận chui vent xuống Navigation, hạ gục người chơi khác rồi trở lại Weapons cùng những người chơi khác.

Map Polus

Mong rằng với bài viết lần này, các bạn đã có được một góc nhìn cụ thể hơn về hệ thống vent trong Among Us, điều mà không phải ai cũng thành thạo. Chúc các bạn có những giờ chơi vui vẻ và trở thành một Imposter xuất sắc hơn.