Final Fantasy 7 Remake bất ngờ xuất hiện nhân vật mới

Trong buổi sáng hôm nay, các fan của tựa game Final Fantasy 7 Remake đón nhận tin vui đầu năm khi Yuffie giờ đây chính thức lộ diện.

Trong buổi sáng hôm nay, các fan của tựa game Final Fantasy 7 Remake đón nhận tin vui đầu năm khi Yuffie giờ đây chính thức lộ diện cùng những tin vui khác.

Trong buổi sáng hôm nay, các fan của tựa game Final Fantasy 7 Remake đón nhận tin vui đầu năm khi Yuffie giờ đây chính thức lộ diện cùng những tin vui khác. Thế giới của Final Fantasy VII Remake đang trở nên rộng lớn hơn khi mới đây đã đưa vào sự xuất hiện của nhân vật không còn xa lạ với các fan, cô chính là Yuffie Kisaragi – và những thay đổi lớn về chất lượng của phiên bản dành cho PlayStation 5, được gọi là Final Fantasy VII Remake Intergrade.

Phiên bản dành cho PS5 của trò chơi sẽ bao gồm một “một chương hoàn toàn mới” trong đó người chơi sẽ vào vai ninja Yuffie Kisaragi trong nhiệm vụ thâm nhập vào tập đoàn Shinra cùng với Sonon, thành viên của một phòng giam Avalanche riêng biệt. Cùng với nội dung mới, phiên bản PS5 đang nhận được bản cập nhật bổ sung thời gian tải nhanh hơn, chế độ hiệu suất (nhắm mục tiêu chơi trò chơi sẽ đạt được tốc độ 60 khung hình/giây) và chế độ đồ họa dành cho phân giải 4K. Ngoài ra còn có một chế độ chụp ảnh mới và một cuộc phỏng vấn với đạo diễn Tetsuya Nomura trên Weekly Famitsu cho thấy nó tựa game cũng sẽ hỗ trợ một phần cho các chức năng cảm ứng của tay cầm DualShock 5, với nhiều hỗ trợ hơn được lên kế hoạch cho phần tiếp theo. Nomura cũng nói rằng bạn sẽ luôn được điều khiển Yuffie với mọi trận đánh trong phần chơi mới. Nhân Sonon có thể nhận lệnh, nhưng sẽ không thể chơi trực tiếp được. Các chủ sở hữu PS4 hiện tại của Final Fantasy VII Remake cho PS4 gốc sẽ nhận được phiên bản PS5 miễn phí nhưng sẽ phải trả thêm tiền cho gói nội dung dành cho Yuffie theo thông báo từ đội ngũ phát triển.

Final Fantasy 7 Remake ra mắt vào tháng 4 năm 2020 cho PlayStation 4, là phần đầu tiên trong số các tựa game nằm trong dự án lớn vẫn chưa ra mắt hết khi được xây dựng làm lại từ phiên bản gốc năm 1997. Tựa game sẽ tập trung hoàn toàn dẫn dắt xây dựng cốt truyện bên trong thành phố Midgar – một thành phố trải dài và rộng lớn, đáng tiếc là chỉ tồn tại trong vài giờ khi xuất hiện trong phiên bản Final Fantasy 7 trên PlayStation năm 1997. Ngoài việc tái tạo lại toàn bộ thế giới của trò chơi, bổ sung các nhân vật của nó, đồng thời thêm cốt truyện và nhân vật hoàn toàn mới, Final Fantasy 7 Remake cũng gợi ý về những thay đổi lớn trong câu chuyện được phong thánh của trò chơi. Vào tháng 6 năm 2019, nhà sản xuất Yoshinori Kitase nói rằng họ đã có thể bắt đầu cho việc phát triển phần tiếp theo của tựa game. Dù hiện tại chi tiết về phần mới nhất này rất khan hiếm.

Trong buổi sáng hôm nay, các fan của tựa game Final Fantasy 7 Remake đón nhận tin vui đầu năm khi Yuffie giờ đây chính thức lộ diện cùng những tin vui khác.

Trong buổi sáng hôm nay, các fan của tựa game Final Fantasy 7 Remake đón nhận tin vui đầu năm khi Yuffie giờ đây chính thức lộ diện cùng những tin vui khác.

Lấy bối cảnh là đô thị cyberpunk loạn lạc ở Midgar, người chơi điều khiển đám lính đánh thuê Cloud Strife. Anh tham gia vào lực lượng AVALANCHE, một nhóm các chiến binh khởi nghĩa đang cố gắng ngăn chặn tập đoàn siêu lớn mạnh Shinra sử dụng tinh chất sự sống của hành tinh làm nguồn năng lượng. Trò chơi kết hợp hành động thời gian thực với các yếu tố chiến lược và nhập vai. Việc làm lại được công bố vào năm 2015 sau nhiều năm đồn đoán. Một số nhân viên chủ chốt đã trở lại, bao gồm nhà thiết kế nhân vật Tetsuya Nomura trong vai trò đạo diễn, đạo diễn Yoshinori Kitase làm nhà sản xuất, nhà viết kịch bản Kazushige Nojima với vai trò là người viết kịch bản và câu chuyện, người lập kế hoạch sự kiện Motomu Toriyama với tư cách là đồng đạo diễn và nhà soạn nhạc Nobuo Uematsu, người đã trở lại viết kịch bản cho trò chơi chủ đề chính.

Final Fantasy 7 Remake Intergrade sẽ có cả phiên bản vật lý và phiên bản kỹ thuật số với giá 69,99 đô la.

Final Fantasy 7 Remake Intergrade sẽ có cả phiên bản vật lý và phiên bản kỹ thuật số với giá 69,99 đô la.

Các nhân viên đã thiết kế lại các nhân vật để cân bằng giữa tính hiện thực và tính cách điệu. Trong khi dàn diễn viên lồng tiếng cho Final Fantasy 7 kỳ cựu của Nhật Bản đã trở lại, các giọng nói tiếng Anh đã được tái hiện lại. Trò chơi được phát hành cho PlayStation 4 vào ngày 10 tháng 4 năm 2020. Tựa đã nhận được những đánh giá tích cực, với những lời khen ngợi về đồ họa, lối chơi, tường thuật và âm nhạc. Các nhà phê bình hoan nghênh cách câu chuyện và truyền thuyết trung thành với trò chơi gốc từ năm 1997 trong khi mở rộng về nó. Hệ thống chiến đấu mới được khen ngợi vì các yếu tố chiến lược và sự khởi sắc về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, trò chơi vẫn bị phàn nàn về tính tuyến tính của trò chơi và tính chất lặp đi lặp lại của các nhiệm vụ phụ trong game. Final Fantasy 7 Remake trở thành một trong những trò chơi PlayStation 4 bán chạy nhất, bán được hơn 3,5 triệu bản trong vòng ba ngày và năm triệu bản vào cuối năm nay. Một phiên bản nâng cao cho PlayStation 5 có tên là Final Fantasy VII Remake Intergrade sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 6 năm 2021, với đồ họa được cập nhật và một cốt truyện bổ sung.

Square Enix sau đó đã đăng ký một số nhãn hiệu, bao gồm “Ever Crisis” và “The First Soldier”, đề xuất thêm các bản kết hợp hoặc làm lại trong vũ trụ Final Fantasy VII. Final Fantasy 7 Remake Intergrade sẽ có cả phiên bản vật lý và phiên bản kỹ thuật số với giá 69,99 đô la, với Phiên bản Digital Deluxe có giá 89,99 đô la trên PlayStation Store bao gồm nhạc phim và sách nghệ thuật kỹ thuật số. Mỗi phiên bản bao gồm trò chơi cơ bản gốc và bản vá PS5. Vì trò chơi PS4 gốc được bán lẻ với giá 59,99 đô la, chúng tôi hy vọng nhân vật Yuffie sẽ có giá bán lẻ là 10 đô la, hiện tại thì Square Enix vẫn chưa công bố giá cả cho gói nhân vật này.

Trong đó tin vui khác chính là Final Fantasy 7 Ever Crisis sẽ là một phiên bản làm lại kiểu nhân vật lùn phong cách cũ ngày trước, tuy nhiên sẽ mang đầy đủ các tựa game liên quan đến Final Fantasy 7 xuất hiện trở lại trong 1 phiên bản và đây sẽ làm các fan vui mừng vì có thể xem là Remake với phong cách cũ để tri ân fan. Hãy cùng chiêm ngưỡng đoạn trailer bên dưới:

Square Enix đã công bố hai trò chơi di động lấy bối cảnh trong vũ trụ Final Fantasy VII vào ngày hôm nay. Một là trò chơi theo thể loại battle royale sẽ phát hành vào năm 2021, và trò còn lại là Final Fantasy VII Ever Crisis, tổng hợp tất cả các trò chơi và câu chuyện lấy bối cảnh trong vũ trụ Final Fantasy VII (Final Fantasy VII, Advent Children, Before Crisis, Crisis Core , và Dirge of Cerberus). Phần sau dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng năm 2022 trên Android và iOS. Theo thông cáo báo chí, Final Fantasy VII Ever Crisis là một trải nghiệm chơi đơn theo cấu trúc từng chương truyện bao gồm toàn bộ dòng thời gian của một trong những phần phổ biến nhất trong loạt game RPG đình đám của Square Enix. Bộ sưu tập sẽ bao gồm tất cả các sự kiện từ mỗi trò chơi, ngoài các yếu tố nói trên thì sẽ còn phần chơi mới tập trung vào “nguồn gốc của First-SOLDIER”.

ngoài các yếu tố nói trên thì sẽ còn phần chơi mới tập trung vào “nguồn gốc của First-SOLDIER”.

ngoài các yếu tố nói trên thì sẽ còn phần chơi mới tập trung vào “nguồn gốc của First-SOLDIER”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Weekly Famitsu, đạo diễn Tetsuya Nomura mạnh mẽ gợi ý rằng bạn sẽ gặp một Sephiroth với diện mạo trẻ hơn: “Không cần nói bạn cũng sẽ đoán được là ai, bạn sẽ được chứng kiến những ngày đầu tập sự của một anh hùng huyền thoại thế hệ Soldier đời đầu từ khi anh ấy còn trẻ. “Nomura cho biết trò chơi sẽ được phát hành theo từng đợt hàng tháng và sẽ có hệ thống chiến đấu materia giống như trò chơi gốc hơn. Xem đoạn giới thiệu thông báo, Ever Crisis làm tôi nhớ đến Final Fantasy XV Pocket Edition, một tựa game năm 2018 được coi là phiên bản rút gọn của Final Fantasy XV trong series. Theo đoạn mô tả của video thì phong cách và hình ảnh trông được cải thiện rất nhiều so với phiên bản gốc của Final Fantasy VII trên PlayStation, theo như tài khoản Twitter Nibellion đã chỉ ra.

Theo đoạn mô tả của video thì phong cách và hình ảnh trông được cải thiện rất nhiều so với phiên bản gốc của Final Fantasy VII trên PlayStation, theo như tài khoản Twitter Nibellion đã chỉ ra.

Theo đoạn mô tả của video thì phong cách và hình ảnh trông được cải thiện rất nhiều so với phiên bản gốc của Final Fantasy VII trên PlayStation, theo như tài khoản Twitter Nibellion đã chỉ ra.

Final Fantasy VII: The First Soldier sẽ diễn ra 30 năm trước thời điểm trong Final Fantasy 7 khi Shinra đang thành lập tổ chức SOLDIER – “Một quân đoàn thử nghiệm của các chiến binh siêu việt” Tựa game có vẻ như sẽ bao gồm các tính năng đấu súng, cận chiến và các khả năng mà người chơi có thể chuyển đổi giữa góc nhìn thứ ba và góc nhìn thứ nhất. Chức năng Summon cũng có vẻ là một phần của trò chơi, khi đoạn giới thiệu cho thấy Ifrit bị gọi xuống chiến trường để chiến đấu chúng ta cũng đã thấy nó vẫn là điểm nhấn không thể thiếu. Hơn nữa, sẽ có những kẻ thù trong Final Fantasy quay trở lại để người chơi có dịp đối đầu với các thử thách to lớn hơn, và nó thậm chí còn có cả con trùm Guard Scorpion từ FF.

Trang chủ: https://ffvii-remake.square-enix-games.com/en-us