Chơi miễn phí tựa game Ghost Recon Breakpoint trên PC

Ghost Recon Breakpoint được chơi miễn phí trên PC từ giờ cho đến tuần sau, bạn còn chờ gì nữa mà không mau trải nghiệm?

Epic Games Store và Uplay sẽ dành hẳn những ngày cuối tuần miễn phí cho tựa game Ghost Recon Breakpoint với tất cả nội dung cơ bản và sau khi ra mắt. Nhân cơ hội

Gói vũ khí khởi đầu hỗ trợ cho người chơi mới khi tham gia chuyến đi ngắn để đến Aurora.Ghost Recon Breakpoint được phát miễn phí đến ngày 25 tháng 1 và cung cấp nhiều nội dung mà bạn có thể không muốn bỏ lỡ.Ghost Recon Breakpoint chắc chắn đã có một buổi ra mắt khó khăn vào năm 2019, nơi hầu hết các nhà phê bình đánh giá đây là một trải nghiệm tầm thường mà hầu hết mọi đại diện chính của một trò chơi điện tử đều thiếu.Tuy nhiên, đây không phải là dấu chấm hết cho một dự án lớn như Breakpoint.Đội ngũ đằng sau trò chơi đã không ngừng hỗ trợ nó với nhiều nội dung mới hơn, các đại tu lớn về lối chơi và một số bản vá lỗi lớn để giải quyết các vấn đề kỹ thuật.Giờ đây, Ghost Recon Breakpoint đã cách xa tình trạng lộn xộn khi ra mắt và Ubisoft đang tạo cơ hội cho mọi game thủ PC trải nghiệm trò chơi ở trạng thái hiện tại với quyền truy cập vào tất cả nội dung và DLC sau khi ra mắt.Bạn có thể bắt đầu chơi Breakpoint miễn phí từ bây giờ cho đến ngày 25 tháng 1 thông qua Epic Games Store hoặc Uplay.

Trong Breakpoint, nhiệm vụ của bạn là xâm nhập vào hòn đảo Aurora, nơi đã trở thành một căn cứ quân sự tối tân của một tổ chức khủng bố, mà thủ lĩnh là một đồng đội cũ của bạn. Giọng nói của John Bernthal, nhân vật phản diện chính là chỉ huy của Người Sói ở Aurora, kẻ đã đánh cắp một dự án AI tương lai từ những người tạo ra nó và sử dụng nó để phát triển hàng tấn máy bay không người lái khủng bố và công nghệ quân sự.

Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint là một trò chơi bắn súng chiến thuật trực tuyến được phát triển bởi Ubisoft Paris và được xuất bản bởi Ubisoft.Trò chơi đã được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 4 tháng 10 năm 2019 cho Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One và vào ngày 18 tháng 12 năm 2019 cho Stadia. Trò chơi là phần thứ mười một trong loạt game Tom Clancy’s Ghost Recon và là phần tiếp theo tường thuật của trò chơi điện tử Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands năm 2017.

Nhân cơ hội

Nhân cơ hội

Trò chơi lấy bối cảnh trong một môi trường thế giới mở có tên là Auroa, một chuỗi đảo hư cấu ở Thái Bình Dương.Người chơi sẽ vào vai Trung tá Anthony “Nomad” Perryman, một thành viên của Lực lượng Chiến dịch Đặc biệt Hoa Kỳ được cử đến hòn đảo để điều tra một loạt các xáo trộn liên quan đến Skell Technology, một nhà thầu quân sự có trụ sở tại Auroa.Khi phát hành, Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình với những lời chỉ trích về thiết kế nhiệm vụ, nhân vật, đối thoại và các giao dịch vi mô.Có thể nói doanh thu của trò chơi khá là tệ vì Ubisoft chẳng thèm để ý đển các chiến dịch quảng bá dành cho game.

Trò chơi lấy bối cảnh trong một môi trường thế giới mở có tên là Auroa, một chuỗi đảo hư cấu ở Thái Bình Dương.

Trò chơi lấy bối cảnh trong một môi trường thế giới mở có tên là Auroa, một chuỗi đảo hư cấu ở Thái Bình Dương.

Trong một bản đồ thế giới mở đầy rẫy kẻ thù được gọi là Wolves, chúng lang thang và hiện diện khắp nơi, giờ đây bạn phải giải quyết từng mục tiêu của mình một mình hoặc với những người kẻ thù trực tuyến khác/hay AI trong game. Hầu hết các nhiệm vụ là xâm nhập vào các cơ sở hoặc trại khác nhau để áp dụng một số phá hoại đối với thiết bị kỹ thuật số, vũ khí của lực lượng Wolves. Chiến thuật và Teamplay là ưu tiên hàng đầu trong mọi nhiệm vụ của Ghost Recon Breakpoint nếu bạn muốn chơi cùng bạn bè. Mọi thứ phụ thuộc vào kế hoạch xâm nhập của bạn.

Bạn có thể phóng hỏa vào căn cứ của kẻ thù và gây ra hỗn loạn, hoặc bạn có thể hoàn thành mục tiêu của mình trong hoàn toàn im lặng, không để lại dấu vết. Ghost Recon Breakpoint hiện đã có mặt trên Xbox One, Xbox Series X | S, PS4, PS5, Stadia và PC. Cần lưu ý rằng một sự kiện giao nhau giữa Rainbow Six Siege và Ghost Recon sẽ phát trực tiếp trong Breakpoint ngay trong ngày hôm nay, đừng bỏ lỡ nhé.

Trang chủ: https://www.ubisoft.com/en-gb/game/ghost-recon/breakpoint