Hào hứng chiêm ngưỡng trailer đầy kinh dị cùng nữ phản diện mới trong Resident Evil 8

Trong video giới thiệu Resident Evil 8: Village, game thủ đã lờ mờ đoán được vai trò của người phụ nữ có nụ cười nham hiểm nhưng vẻ ngoài đầy nóng bỏng.

Trong sự kiện Resident Evil Showcase mới đây, Capcom đã công bố ngày ra mắt của tựa game Resident Evil Village sẽ là 7/5/2021. Đồng thời họ cũng tung một trailer đầy choáng ngợp về gameplay và các nhân vật sẽ xuất hiện trong game.

Anh em game thủ và fan ruột của dòng Resident Evil đang đổ dồn sự quan tâm về người phụ nữ có một vẻ ngoài xinh đẹp với gu thời trang cổ điển, đội một chiếc mũ lớn, son môi tươi tắn và nụ cười tươi. 

Hào hứng chiêm ngưỡng trailer đầy kinh dị cùng nữ phản diện mới trong Resident Evil 8 - Ảnh 1.

Người phụ nữ này dường như là lãnh đạo của một nhóm ma cà rồng và chắc chắn cô ta là một nhân vật phản diện, và tất cả sự quyến rũ đó chỉ nhằm mục đích làm cho những điều khủng khiếp mà cô ấy sẽ khiến game thủ cảm thấy tồi tệ.

Trailer mới ra lò của Resident Evil Village khiến hàng vạn game thủ phấn khích

Đoạn trailer cho game thủ một cái nhìn thoáng qua về các nhân vật mà Ethan Winters sẽ gặp trong lâu đài. Và chỉ xem sơ sơ thôi cũng đủ thấy quái nữ nóng bỏng này sẽ gây khó khăn kha khá cho game thủ chúng ta khi cố gắng nhắm bắn rồi đấy.

Hào hứng chiêm ngưỡng trailer đầy kinh dị cùng nữ phản diện mới trong Resident Evil 8 - Ảnh 3.

Trông có vẻ không ổn lắm...

Hào hứng chiêm ngưỡng trailer đầy kinh dị cùng nữ phản diện mới trong Resident Evil 8 - Ảnh 4.

Nữ phản diện dẫn đầu đoàn ma cà rồng

Hào hứng chiêm ngưỡng trailer đầy kinh dị cùng nữ phản diện mới trong Resident Evil 8 - Ảnh 5.

Anh em chuẩn bị đối mặt muôn vàn khó khăn trong lâu đài rồi đấy

Về phần gameplay thì game vẫn sẽ giữ góc nhìn thứ 1 của Resident Evil 7 để tăng trải nghiệm sợ hãi cho người chơi và có vẻ như những con zombie lần này còn biết dùng kiếm nữa các bạn ạ. Ngoài ra thì cuối trailer còn xuất hiện thêm một nhân vật bí ẩn nữa sử dụng một cây búa lớn và có vẻ như hắn ta sở hữu năng lực có thể làm đồ vật bay lên. Cái này thì đành phải đợi game ra thì mới biết rõ được.

Nguồn tổng hợp PC Gamer, Gearvn