Còn có gì ngoài sự lầy và bựa trong trailer cuối của Deadpool 2?

Với sự góp sức của đội quân X-Force, cuộc chiến của Deadpool và Cable hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và kịch tính hơn nhiều so với phần 1.

Sau thành công của phần 1, bộ phim về gã lính đánh thuê siêu bựa Deadpool sắp sửa mang phần 2 đến với các fan hâm mộ. Mà mỗi lần tung ra trailer mới, khán giả lại càng thêm háo hức bởi phong cách tưng tửng không coi ai ra gì của Deadpool vẫn không thay đổi, thậm chí còn ngày càng lầy lội hơn.

"Từ hãng phim đã khai tử 'Người Sói' "

Ở trailer đầu tiên, Deadpool khiến mọi người thực sự "cạn lời" khi có một ông cụ trên đường đang bị cướp tấn công, tuy nhiên chờ đến lúc gã lính đánh thuê mặc xong bộ đồ chiến đấu của mình thì ông cụ cũng bị giết mất rồi. Vậy mà hắn vẫn "mặt dày" nói rằng mình mặc đồ rất nhanh. Đến trailer tiếp theo, hắn lại tiếp tục đòi "tạm ngừng" cảnh phim trong một phút để phàn nàn về việc thiếu các hiệu ứng đặc biệt đồng thời ngầm "đá đểu" Super Man của Justice League về sự vụ dùng kĩ xảo để xóa râu. Trong trailer cuối lần này, đương nhiên hắn vẫn không từ bỏ việc lấy bất cứ nhân vật nào liên quan ra để làm trò đùa khiến cho người xem thực sự bái phục về sự lầy lội của mình.

Ngay những giây đầu tiên của trailer, mọi người đã nhận ra chi tiết hài hước khi Deadpool "đá xéo" siêu ác nhân của Marvel: "Đừng kỳ thị thế chứ Thanos", bởi diễn viên thủ vai Thanos (Josh Brolin) trong bộ phim Avengers của cũng chính là người vào vai dị nhân Cable. Khi biết được có một cậu nhóc bí ẩn đang gặp nguy hiểm liên quan đến Cable, Deadpool quyết định lập một đội quân để bảo vệ cậu bé.

"Quá đen tối. Mày không đến từ vũ trụ DC đấy chứ?"

Việc tuyển thành viên được đăng tải lên mạng xã hội và ai muốn gia nhập phải đến để Deadpool và cậu bạn thân Weasel phỏng vấn. Các thành viên X-Force được tập hợp đầy đủ và những cảnh hành động gay cấn cũng ngập tràn trailer vì có vẻ nhiệm vụ lần này đã khó nhằn hơn rất nhiều đối với Deadpool. Đến cuối cùng, gã lính đánh thuê của nhà Marvel vẫn không quên thể hiện sự lầy lội xuyên vũ trụ của mình nói Cable rằng: "Quá đen tối. Mày không đến từ vũ trụ DC đấy chứ?". Thông qua trailer có thể thấy được, phần 2 của siêu phẩm Deadpool không chỉ hài và bựa, mà chắc chắc còn vô cùng ác liệt, hoành tráng.