Lost Ark - MMO siêu khủng tiến vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng

Đợt Closed Beta thứ hai bắt đầu diễn ra từ ngày 19/4, bao gồm 2 class mới nhưng chỉ dành cho các game thủ thuộc thị trường Hàn Quốc.

Lost Ark bất ngờ thông báo đợt Closed Beta mới sau gần nửa năm không có động tĩnh gì kể từ lần chơi thử đầu tiên hồi tháng 9 năm ngoái. Kể từ ngày 19/4, đợt chơi thử “cuối cùng” sẽ được nhà phát triển Hàn Quốc Smilegate khởi động cho các game thủ ở thị trường Hàn Quốc. Các game thủ may mắn này có cơ hội trải nghiệm những chỉnh sửa mới nhất và chơi thử 2 class mới là Hawkeye và Soul Master.

Mặc dù không có những teaser giới thiệu nhưng từ những hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy Hawkeye là một cung thủ, trong khi Soul Master có vẻ là một class thiê n về ma pháp – triệu hồi. Cả 2 class này đều thuộc vào danh sách những lựa chọn hút fan nhất trong dòng game RPG.

Những hình ảnh cũng cho thấy nhiều hơn về các phân cảnh solo – combat, thay vì tập trung đánh team như trước đây. Một bổ sung đáng kể vào phần nội dung là minigame thu thập bài. Các thẻ bài có thể thu được từ việc làm nhiệm vụ, cướp, hoặc các cách thức khác. Với sự bổ sung này, Lost Ark gần như có thêm 1 game mới hoàn chỉnh ngay trong nội dung game tổng thể.