Cosplay “sao y bản chính” các mỹ nữ Naraka: Bladepoint, trùm cuối không làm thất vọng

Cùng ngắm những phiên bản cosplay “đốt” mắt người chơi Naraka: Bladepoint với ngoại hình và thần thái như trong game bước ra.

Tính đến nay, Naraka: Bladepoint đã được bán ra với doanh số 10 triệu bản toàn cầu, và luôn lọt top những tựa game hot nhất trên steam. Naraka: Bladepoint sở hữu đồ họa xuất sắc cùng hệ thống nhân vật nữ “bao ngầu, bao xinh”, được khắc họa trên công nghệ tân tiến tạo cảm giác chân thật nhất, tưởng như người chơi có thể giao tiếp với họ chỉ bằng một cái “chạm”.

Theo độ hot của Naraka: Bladepoint cùng sự hấp dẫn của dàn nhân vật nữ, vô số những màn cosplay bá đạo xuất hiện, mặc dù mỗi người một vẻ nhưng tất cả đều toát lên được khí chất trọn vẹn của họ. Người thì quyến rũ, người dễ thương lại có người cực kì “ngầu”.

Những màn cosplay Naraka: Bladepoint  “đốt mắt” game thủ

  • Matari

Matari là sát thủ có khả năng tàng hình và né tránh vô cùng biến ảo trong Naraka: Bladepoint Bladepoint. Hiện tại, cô đang là một trong những nhân vật mạnh nhất với kỹ năng dịch chuyển và tàng hình, cô là một nữ sát thủ quyến rũ với những màn phi thân uyển chuyển.

mỹ nữ Naraka: Bladepoint

mỹ nữ Naraka: Bladepoint

mỹ nữ Naraka: Bladepoint

mỹ nữ Naraka: Bladepoint
Matari quyến rũ mà uyển chuyển
  • Justina Gu

Là một trong những tướng mới của Naraka: Bladepoint, Justina Gu mang trong mình vẻ đẹp ma mị, kiêu hãnh, lạnh lùng tựa như băng. Thế nhưng đừng vội xem thường khả năng của cô nàng, dù là đệ nhất mỹ nữ, Justina Gu chỉ cần dùng đến 2s với khả năng lướt như “hack” để đả bại kẻ thù.

Justina là mỹ nữ lạnh lùng tựa như băng
  • Valda Cui

Valda Cui giỏi điều khiển nước, khi chiến đấu có thể hóa thân thành long vương, lợi dụng nước để gây sát thương cho kẻ địch. Sở hữu nguyên tố nước cực mạnh, Valda Cui mang trong mình vẻ đẹp mạnh mẽ với khả năng triệu hồi thủy triều và ném vào kẻ thù.

  • Tsuchimikado Kurumi

Tsuchimikado Kurumi, được gọi là Hoa của Helioth, với năng khiếu bẩm sinh, cô ấy tiếp tục kế thừa tri thức Âm Dương Sư cổ xưa. Kurumi lên đường từ quê hương để tìm kiếm bí ẩn và hoàn thiện các kỹ năng Onmyodo, và như vậy cô dấn thân vào cuộc phiêu lưu của mình. Vốn là tướng buff, Kurumi mang trong mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, cảm giác tựa như hoa.

  • Viper Ning

Viper Ning còn được gọi với cái tên Độc Xà Đỏ (Crimson Viper). Cô là một kiếm sĩ mù với vẻ đẹp chết người khi sở hữu những chiêu thức có chất độc kinh hoàng. Vốn là được mệnh danh là linh hồn của Naraka: Bladepoint, hình ảnh cosplay Viper Ning dưới đây không kém phần khí chất, thể hiện rõ được sự ngầu của kiếm nữ. Đúng là “trùm cuối” không khiến người ta thất vọng.

Viper Ning với vẻ đẹp sắc xảo và quyến rũ không khỏi khiến nhiều cosplayer muốn hóa thân thành cô nàng này. Tại Việt Nam cũng có không ít những bản cosplay Viper Ning, gần đây nhất cộng đồng game thủ được chứng kiến màn cosplay xinh đẹp, quyến rũ không kém gì bản Trung của cô nàng streamer Mina Young.

Streamer Mina Young cũng đã từng có màn cosplay Viper Ning không kém gì bản gốc

Trong Naraka: Bladepoint bạn cũng có thể tùy chỉnh tạo hình nhân vật theo ý thích của mình thì với hằng hà sa số các tuỳ chỉnh tạo hình khác nhau, thậm chí nhà phát hành còn tuỳ chọn đưa ảnh người thật vào để game cho ra tạo hình nhân vật giống với ảnh. Nhìn chung các nhân vật đều, đẹp hơn, dễ nhìn hơn, đậm chất võ thuật Phương Đông, động tác uyển chuyển và nhiều animation đẹp mắt. Nhà sản xuất đã đặc biệt “cường điệu hoá” một số bộ phận cơ thể ở các nhân vật, đây cũng là một điểm thu hút người chơi yêu thích đồ họa đẹp và tạo hình dễ thương.

Trải nghiệm Naraka cùng 10 triệu người chơi khác: https://gsght.com/c/34v3hi