Cựu giám đốc sáng tạo Uncharted trở lại làm game Star Wars

5 năm sau khi Visceral Games đóng cửa và dự án Project Ragtag của họ bị hủy bỏ, lại có một tựa Star Wars mới sắp ra đời.

Skydance New Media và Lucasfilm vừa công bố họ đang thực hiện một tựa game Star Wars mới dưới sự dẫn dắt của Amy Hennig, cựu giám đốc sáng tạo của Naughty Dog. Sự kiện này có thể xem như “châu về hợp phố” bởi cách đây 5 năm, EA đã đóng cửa Visceral Games, lúc đó đang phát triển Project Ragtag, một dự án game khác về Star Wars cũng do bà Amy Kennig lãnh đạo. Trò chơi Star Wars mới này chưa có tên cụ thể, nhưng nó được mô tả là một “trò chơi phiêu lưu hành động theo cốt truyện và sở hữu một câu chuyện hoàn toàn mới.”

Skydance New Media được thành lập bởi bà Amy Hennig và cựu giám đốc điều hành EA Julian Beak vào năm 2019, với mục đích tạo ra “trải nghiệm tương tác phong phú, có độ trung thực cao”. Hồi tháng 10 vừa qua, studio này đã công bố một trò chơi phiêu lưu hành động bom tấn, có cốt truyện dựa trên một câu chuyện gốc của Marvel, vậy nên tựa game Star Wars mới là dự án thứ hai của studio còn non trẻ.

Bà Amy Hennig cũng tỏ rõ đam mê của mình với series Star Wars. “Tôi thường nói về việc được xem Star Wars vào năm 1977 đã thay đổ bộ não 12 tuổi của tôi ra sao, định hình cuộc sống sáng tạo và tương lai của tôi một cách không thể xóa nhòa như thế nào. Bây giờ, tôi rất phấn khởi khi được hợp tác lại với Lucasfilm Games để kể những câu chuyện tương tác trong dải thiên hà mà tôi yêu thích này.”

Trong quá trình chờ đợi tựa game Star Wars của bà Amy Hennig, bạn có thể thưởng thức nhiều tựa game khác cũng rất hấp dẫn bao gồm LEGO Star Wars, Jedi: Fallen Order, Republic Commando,  Knights of the Old Republic.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?