“Đọ” FIFA 18, cộng đồng PES 2018 cũng tung chế độ World Cup cực chỉnh chu

Series FIFA của EA có thể nắm giữ giấy phép bản quyền chính thức cho World Cup 2018, nhưng điều đó không ngăn cản việc giải đấu này xuất hiện trong PES. 

Với sự tận tâm của cộng đồng PES, tựa game bóng đá của Konami bây giờ cũng có thể mang không khí rạo rực của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo báo cáo của Eurogamer, bản patch PTE do người chơi tạo nên đem đến menu theo phong cách World Cup cho PES 2018, cùng với bảng tỷ số, logo, quốc kỳ, video mở màn chính thức, bảng quảng cáo và sân vận động đích thực.

Bạn có thể xem qua đoạn clip bên dưới, với sự xuất hiện của những bộ trang phục, đội hình, quốc ca và thậm chí hình xăm của một vài ngôi sao.

Do mất giấy phép Champions League nổi tiếng trong mùa giải này vào tay kình địch FIFA 19, nên Konami đành tìm biện pháp “chữa cháy” cho PES 2019 với việc ra mắt thêm 9 giải đấu nội địa mới. 7 trong số đó đã được công bố, bao gồm có Giải Jupiler Pro League của Bỉ, Superliga của Đan Mạch, Super League Raiffeisen của Thụy Sĩ, Premier Ligar của Nga, Liga NOS của Bồ Đào Nha, Superliga Quilmes Clásica của Argentina, và Ladbrokes Premiership của Scotland.

Ngoài ra, người chơi PES cũng không quá lo lắng vì những thiếu sót bản quyền có thể được bù đắp bằng những bản patch không chính thức do chính cộng đồng cung cấp. Vì thế, sẽ không quá ngạc nhiên nếu UEFA CL và Europa League xuất hiện trong PES 2019 vào những tháng tới.

PES 2019 sẽ cập bến PC, PS4, Xbox One và Switch vào ngày 28 tháng 8.

Theo PCGamer