Đợi mòn răng, cuối cùng Sekiro cũng có phiên bản dễ

Khi mà nhà phát triển từ chối khai thác "chế độ đơn giản" của tựa game thì các bản mod lại thi nhau mọc lên.

Không nghi ngờ gì, Sekiro: Shadows Die Twice là một thành công của nhà phát triển FromSoftwware trong việc xây dựng thương hiệu của mình. Cũng như những tựa game nổi tiếng của hãng là Bloodbore hay Souls series, Sekiro cũng khó theo cách riêng của mình. Tuy rằng đã phát hành được một thời gian, các hướng dẫn hạ boss vượt ải đã xuất hiện khá đầy đủ nhưng điều đó vẫn không thể ngăn người chơi thôi mong đợi một chế độ đơn giản hơn, nhất là khi các DLC không có dấu hiệu gì là đang được phát triển.

Ngay từ khi tựa game mới được phát hành, các fan hâm mộ đã hò hét hy vọng nhà phát triển tung ra một chế độ dễ, tuy nhiên điều đó không nhận được sự đồng ý của FromSoftware. Nếu như vẫn thấy game khó và muốn chơi game dễ thở hơn, các game thủ có thể đến với bản Mod đơn giản của Tender Box . Theo như lời giới thiệu của Tender Box, bản Mod này sẽ mang tới những trải nghiệm vui vẻ hơn cho các game thủ và hiện nó đã có hơn 200 lượt tải. (Link tải: https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/418)

  • Theo giới thiệu ở trang chủ, bản Mod này sẽ có những điều chỉnh như sau:

  • Không tử vong vì Terror

  • Cường hóa sức tấn công, phòng ngự và thanh Posture

  • Nâng cao tỷ lệ rơi vật phẩm

  • Kéo dài thời gian buff vũ khí

  • Hủy bỏ sát thương khi bị rơi từ cao xuống

Nếu bản điều chỉnh này không làm bạn hài lòng, đừng quên mới đây các Modder còn cho ra một bản Mod cho phép người chơi trải nghiệm Sekiro: Shadows Die Twice theo lối combat của Bloodborne, game thủ quan tâm cũng có thể tải bản Mod Bloodborne Combat này trên trang Nexusmods.