E-Dra NYX EGC222: Làn gió mới cho phân khúc ghế gaming tiệm cận cao cấp

Dù chỉ có mức giá tầm trung, chiếc ghế gaming E-Dra NYX EGC222 vẫn chinh phục người dùng bởi chất liệu da cao cấp, đi cùng cảm giác ngồi vô cùng thoải mái.

Nổi lên trong khoảng 2 năm trở lại đây, ngoài những sản phẩm mang tiêu chí ngon - bổ - rẻ cho game thủ, hãng gaming gear E-Dra cũng không thiếu những cái tên cao cấp mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Mới đây, chiếc ghế E-Dra NYX EGC222 tiếp tục "khuấy động", gây bất ngờ bởi chất lượng đỉnh cao so với giá tiền mà sản phẩm này sở hữu.

E-Dra NYX EGC222: Làn gió mới cho phân khúc ghế gaming tiệm cận cao cấp - Ảnh 1.

Nếu coi "chất liệu truyền thống" làm ghế gaming là da PU hay da PVC, thì hãng ghế E-Dra năm nay đã cho ra mắt thị trường một sản phẩm chủ lực, sử dụng da lộn cao cấp đi cùng thiết kế mới thời trang. Với mong muốn cho game thủ Việt được trải nghiệm một sản phẩm chất lượng và khác biệt, E-Dra NYX EGC222 được bọc bởi da lộn tông màu đen - xám rất trang nhã lịch sự, hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc ghế tốt nhất phân khúc 4 triệu đồng.

Là thương hiệu của người Việt, chính vì vậy E-Dra NYX EGC222 có kích thước rất phù hợp cho game thủ nước nhà. Từ chiều cao chân đế, chiều cao lưng ghế, bề mặt mông - lưng ghế... đều rất vừa vặn với thể trạng người trung bình.

Form lưng ghế được thiết kế Egonomic, uốn cong (tương đương EGC209) cho cảm giác ngồi cực ôm và thoải mái.

E-Dra NYX EGC222: Làn gió mới cho phân khúc ghế gaming tiệm cận cao cấp - Ảnh 3.

Gối đầu có kích thước rất lớn, và linh hoạt khi có thể treo ở 2 vị trí khác nhau, phù hợp với chiều cao mỗi người.

Thuộc dòng phân khúc tương đối cao cấp của hãng, vì vậy nên E-Dra NYX EGC222 sở hữu bộ chân đế kim loại cách điệu siêu đẹp và trụ class 4 chịu trọng tải 150kg, đảm bảo độ bền lâu dài.

E-Dra NYX EGC222: Làn gió mới cho phân khúc ghế gaming tiệm cận cao cấp - Ảnh 5.

Form ghế vô cùng rộng và thoải mái cho game thủ

Phần kê tay E-Dra NYX EGC222 có thể xoay 3 chiều, nâng cao hạ thấp rất linh hoạt.

Là sản phẩm rất "ngon", đây là cái tên nổi bật để anh em có thể sắm về phục vụ cho dịp work from home lần này. Chi tiết chiếc ghế gaming, anh em có thể xem TẠI ĐÂY.