Sony ra mắt 2 mẫu tay cầm mới tuyệt đẹp cho PS5

Hai mẫu tay mới cực đẹp cho game thủ PS5.

Kể từ khi PlayStation 5 ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, fan hâm mộ PlayStation chỉ có một màu trắng xanh để lựa chọn cho hệ máy console này. Tay cầm DualSense của PS5 cũng không phải ngoại lệ khi màu trắng tinh khôi kết hợp với màu xanh đã khiến một số game thủ cảm thấy chán. Một số người còn yêu cầu Sony tạo ra các phiên bản màu khác nhau PS5 và tay cầm DualSense để người dùng chọn lựa khi mà màu trắng có thể dễ dàng bẩn sau một thời gian sử dụng.

Sony ra mắt 2 mẫu tay cầm mới tuyệt đẹp cho PS5 - Ảnh 1.

Chiều theo lòng fan hâm mộ thì mới đây Sony đã chính thức tiết lộ hai màu sắc mới của tay cầm DualSense là Midnight Black và Cosmic Red. Theo đó phiên bản Cosmic Red có thiết kế màu đỏ làm chủ đạo kết hợp với màu đen tạo điểm nhấn, trong khi phiên bản Midnight Black sử dụng hai màu đen khác nhau để tạo điểm nổi bật. Thật không may, Sony không thể cung cấp ngày bán ra chính thức của hai màu mới tay cầm DualSense tuy nhiên hãng hứa chúng sẽ đến tay game thủ vào tháng 6.

Đầu tiên là Cosmic Red, nổi bật với các chi tiết màu đen và vỏ ngoài màu đỏ đậm, gần như màu hạt dẻ. Nó có màu đen sẫm giống như được tìm thấy trong tùy chọn màu tiếp theo, được gọi là Midnight Black, cung cấp hai sắc thái khác nhau một cách tinh tế kết hợp với các chi tiết màu xám nhạt. Giống như DualSense màu trắng trước đây , cả D-pad và các nút đều bằng nhựa trong với lớp nền màu phù hợp. Cả hai tùy chọn màu mới đều được "lấy cảm hứng từ các sắc thái sống động độc đáo của màu đỏ được tìm thấy trong vũ trụ", có thể xem đoạn trailer tại đây.

DualSense Cosmic Red & Midnight Black Reveal Trailer | PS5

Satoshi Aoyagi thuộc nhóm thiết kế của Sony giải thích: "Cả hai màu Midnight Black và Cosmic Red đều có màu xanh lam tinh tế tạo ra các sắc thái đỏ và đen độc đáo." Satoshi Aoyagi thuộc nhóm thiết kế của Sony giải thích.

Sony ra mắt 2 mẫu tay cầm mới tuyệt đẹp cho PS5 - Ảnh 3.

Sony cũng không cung cấp bất kỳ thông tin nào về giá cả cho phiên bản màu mới của tay cầm DualSense, nhưng có thể chúng sẽ có ngang giá với phiên bản màu trắng gốc. Điều này có nghĩa là game thủ sở hữu PS5 có thể mua tay cầm mới với giá 69,99 USD (tương đương với 1,7 triệu VNĐ) , khá cao, mặc dù có thể hiểu được khi chúng hỗ trợ một loại các công nghệ tiên tiến mới mà DualSense mang lại.

Sony ra mắt 2 mẫu tay cầm mới tuyệt đẹp cho PS5 - Ảnh 4.

Trong những năm tới, fan hâm mộ có thể mong đợi Sony sẽ phát hành thêm các biến thể màu PS5 đen và đỏ đen tương tự như hai màu mới của tay cầm DualSense . Mặc dù Sony chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch cụ thể nào, nhưng có vẻ như PS5 phiên bản màu đen đang được Sony sản xuất với CPU mới có tiến trình 6nm. Và vì màu đen đã gắn liền với thương hiệu PlayStation từ rất lâu, nên sẽ không ngạc nhiên khi Sony phát hành một phiên bản màu đen của PS5 để hợp với màu Midnight Black trên DualSense.