10 game giảm giá hot nhất Steam tháng 5/2021 (Phần 2)

Rất nhiều tựa game giảm giá đang chờ bạn trên Steam.

10 game giảm giá hot nhất Steam tháng 5/2021 (Phần 1)

Sherlock Holmes: The Devil's Daughter

Giảm 90%, còn 12.000đ

10 game giảm giá hot nhất Steam tháng 5/2021 (Phần 2) - Ảnh 1.

Sherlock Holmes là dòng game đạt rất nhiều giải thưởng cùng với sự đánh giá cao từ người chơi kẻ từ năm 2002, với nhân vật chính dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên đình đám của nhà văn Conan Doyle. Với phiên bản thứ 8 của dòng game và cũng là mới nhất, Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter sẽ đưa người chơi tới những vụ án kinh điển trong bộ truyện Sherlock Holmes này. Với rất nhiều nghi phạm xuất hiện trong mỗi vụ án, người chơi sẽ phải nghiên cứu và điều tra những bí ẩn xoay quanh vụ án này và tìm ra hung thủ thật sự.

Sherlock Holmes: The Devil’s Daughter sẽ vẫn đi theo phong cách phiêu lưu như phiên bản trước đồng thời pha trộn yếu tố khám phá, điều tra, kinh dị và cả hành động để game thêm phần hấp dẫn. Trong game người chơi sẽ hóa thân thành Sherlock Holmes đi giải quyết các vụ án kỳ bí. Game có tính suy luận cao đòi hỏi người chơi không những phải vận dụng suy nghĩ, óc quan sát mà còn phải luôn thận trọng bởi những quyết định sai lầm sẽ trả giá bằng mạng sống của người vô tội.

Middle-earth: Shadow of War

Giảm 80%, còn 136.000đ

10 game giảm giá hot nhất Steam tháng 5/2021 (Phần 2) - Ảnh 2.

Middle Earth: Shadow of War là phần tiếp theo của tựa game Shadow of Mordor được phát hành lần đầu vào năm 2014. Với nền đồ họa hoành tráng, gameplay có phần gây nghiện và cốt truyện cực kỳ cuốn hút, tựa game đã được giới chuyên môn khen ngợi không ngớt lời. Trong game, người chơi sẽ lạc vào một thế giới vô cùng rộng lớn nhưng đầy khắc nghiệt của đại văn hào J. R. R. Tolkien, người chơi sẽ vào vai Talion và Celebrimbor – linh hồn cùng chia sẻ cơ thể của Talion – trong quá trình xây dựng, chiêu mộ, phát triển quân đội để chiến đấu chống lại Sauron.

The Elder Scrolls V: Skyrim Special Edition

Giảm 50%, còn 450.000đ

10 game giảm giá hot nhất Steam tháng 5/2021 (Phần 2) - Ảnh 3.

The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi điện tử nhập vai hành động thế giới mở do Bethesda Game Studios phát triển và được Bethesda Softworks phát hành. Đây là phần thứ năm của loạt trò chơi nhập vai hành động The Elder Scrolls, sau The Elder Scrolls IV: Oblivion. 

Cốt truyện của Skyrim xoay quanh hành trình nhân vật của người chơi đánh bại Alduin, một con rồng được tiên đoán là sẽ hủy diệt thế giới. Xảy ra 200 năm sau Oblivion, trò chơi lấy bối cảnh tại khu vực Skyrim hư cấu nằm trên lục địa Tamriel của hành tinh Nirn. Lối chơi thế giới mở của loạt trò chơi The Elder Scrolls tiếp tục trở lại ở Skyrim; người chơi có thể bỏ qua hoặc trì hoãn cốt truyện để tự do khám phá. 

Hell Let Loose

Giảm 25%, còn 262.500đ

Nếu là một fan của thể loại bắn súng và yêu thích những cuộc chiến đầy chất sử thi của Thế chiến 2, Hell Let Loose sẽ là tựa game bạn không thể bỏ qua trong thời gian tới. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa FPS (bắn súng góc nhìn thứ nhất) và RTS (chiến lược thời gian thực), Hell Let Loose sẽ đem đến cho người chơi một làn gió mới cực kỳ khác biệt với các sản phẩm đi trước.

Hell Let Loose sẽ hỗ trợ tối đa 100 người chơi. Trong đó, bạn có thể tham gia vào nhiều binh chủng khác nhau như bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, không quân và cả hậu cần. Theo Black Matter, nhóm phát triển muốn Hell Let Loose sẽ là sự kết hợp hoàn hào giữa Red Orchestra 2 và Company of Heroes.

10 game giảm giá hot nhất Steam tháng 5/2021 (Phần 2) - Ảnh 4.

Các trận chiến trong Hell Let Loose sẽ được trải dài từ Đông sang Tây trên khắp các mặt trận. Bắt đầu từ thị trấn St. Marie du Mont ở miền Bắc nước Pháp, đến các chiến trường ở Đông Âu, Tây Á, Bắc Phi, Đông Nam Á, Úc và cả ở Nhật Bản… Sở hữu không gian với tỷ lệ 1:1 (mô phỏng chính xác diện tích, địa hình ngoài đời thực), các trận chiến trong Hell Let Loose sẽ khiến người chơi phải choáng ngợp vì độ chân thực và sống động của nó.

Bioshock Infinite

Giảm 75%, còn 127.500đ

10 game giảm giá hot nhất Steam tháng 5/2021 (Phần 2) - Ảnh 5.

BioShock Infinite là tựa game bắn súng kết hợp phiêu lưu rất đáng để game thủ dấn thân trải nghiệm. Kế thừa nhiều ưu điểm từ những phiên bản trước, cộng với việc sở hữu những tính năng nổi trội mới, đồ họa đẹp, lối chơi lôi cuốn cộng thêm một cốt truyện ngang tầm với những tác phẩm văn học lớn, có lẽ sẽ không ngoa khi nhận định rằng BioShock Infinite là phiên bản hay nhất trong series cho đến thời điểm hiện tại.