EASTER EGG "Avengers: Infinity War” bất ngờ được tìm thấy trong God of war 4

Trước khi đi vào nội dung chính, KenhTinGame xin cảnh báo bạn đọc bài viết này sẽ tiết lộ một số chi tiết của phim "Avengers: Infinity War” và God of war, bạn đọc cần chú ý cân nhắc trước khi xem.

Mặc dù giữa God of war và "Avengers: Infinity War” có chung khá nhiều tuyến nhân vật được lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu nhưng có nằm mơ cũng không ai có thể ngờ được, sức mạnh của những viên đá vô cực được mang vào God of war dưới dạng Easter Egg. Đã vậy, God of War còn ra mắt trước "Avengers: Infinity War” cả tuần dài.

Shattered Gauntlet of Ages là một phần thưởng từ nhiệm vụ của gia đình Sindri. Phía trên loại Talisman đặc biệt này có 3 chỗ trống để lắp những viên ngọc mang sức mạnh của thánh tích cổ xưa Hel. Với mô tả khá mơ hồ "Thánh tích cổ xưa của Hel với quyền năng quá mạnh để duy trì, các mảnh vỡ chứa đựng sức mạnh của nó bị chia ra khắp các cõi giới...”hầu như không ai có thể đoán ra ý nghĩa thực sự của đoạn mô tả trên.

Mặc dù trên Shattered Gauntlet of Ages chỉ có 3 vị trí khảm ngọc chứ không phải 6 lỗ như găng tay của Thanos nhưng trong God of War 4 cũng có 6 viên ngọc tương ứng 6 viên đá vô cực:

- Andvari’s Soul - Soul Stone

- Njord’s Temporal Stone - Time Stone

- Eye of the Outer Realm - Space Stone

- Ivaldi’s Corrupted Mind - Mind Stone

- Asgard’s Shard of Existence - Reality Stone

- Muspelheim Eye of Power - Power Stone

Điểm thú vị là người chơi chỉ  cần lắp 3 viên bất kỳ vào Shattered Gauntlet of Ages, Kratos có thể sử dụng một loại sức mạnh thần bí. Cả không gian xung quanh bị bóp lại chuyển tối sầm trước sức mạnh vô cực, toàn thân Karatos bao phủ bởi ánh snags màu tím như Thanos và bắn ra năng lượng với sát thương khủng bố. Tương tự như chiếc găng đính đủ đá vô cực đã bán hành cho cả đội Avengers, vật phẩm này trở thành công cụ trợ chiến cực hữu dụng cho Karatos.


Bạn đọc quan tâm có thể xem hướng dẫn hoàn thành Easter Egg này trong clip dưới đây.