Fan cuồng hack luôn cả GTA Online để kêu gọi tăng sub cho PewDiePie

Đúng là trong thế giới game hiện tại, PewDiePie là số 2 thì không ai có thể là số 1

Như chúng tôi đã đưa tin, trong những ngày gần đây, cuộc chạy đua "vũ trang" giữa 2 kênh Youtube lớn nhất hiện nay là PewDiePie và kênh T-series của Ấn Độ vẫn đang diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt. Đã có lúc, vị thế thống trị trên Youtube của Pewdiepie đang có dấu hiệu bị lung lay khá rõ rệt và sắp sửa bị "phế truất" trước số lượng subscriber của kênh T-series tăng mạnh một cách bất thường khiến PewDiePie và các fan phải "thót tim".

Fan cuồng hack luôn cả GTA Online để kêu gọi tăng sub cho PewDiePie - Ảnh 1.

Đã có rất nhiều chiến dịch kêu gọi mọi người hãy đăng ký kênh cho Pewdiepie ra đời. Từ việc dán áp phích, poster lên câu lạc bộ cho tới bá đạo như Mr Beast, mua hết cả dàn quảng cáo, thuê các đài phát thanh, truyền hình địa phương để kêu gọi mọi người hãy sub cho kênh của Pewdiepie. Ngoài ra còn có fan hâm mộ còn chơi lớn và táo bạo hơn khi thuê cả một bảng quảng cáo khổng lồ, trị giá 1 triệu đô la tại Quảng trường Thời đại, New York nhằm kêu gọi mọi người đăng ký kênh cho Pewdiepie.

Fan cuồng hack luôn cả GTA Online để kêu gọi tăng sub cho PewDiePie - Ảnh 2.

Hay gần đây nhất là vụ các hacker đã hack vào hệ thống máy in kết nối Internet của khá nhiều công ty cũng như cá nhân để gửi bản in kêu gọi người nhận giúp đỡ để đánh bại T-Series khiến nhiều người tỏ ra khá bức xúc. Đến nỗi PewDiePie phải lên tiếng cảnh báo các fan hâm mộ đừng đi quá xa và làm bất cứ điều gì bất hợp pháp trong việc kêu gọi giúp anh đánh bại kênh T-series của Ân Độ.

Fan cuồng hack luôn cả GTA Online để kêu gọi tăng sub cho PewDiePie - Ảnh 3.

Vụ việc này mới chỉ lắng xuống được một vài ngày thì các hacker lại quay trở lại và tiếp tục thực hiện các "chiến dịch" kêu gọi đăng ký cho PewDiePie mới. Tuy nhiên lần này sẽ không phải là đời thực mà là trong game, đó chính là GTA Online. Khi mới đây, rất nhiều game thủ đang chơi GTA Online đã nhận được một dòng tin nhắn có nội dung: "THÔNG BÁO Đăng ký PewDiePie trên YouTube".

Fan cuồng hack luôn cả GTA Online để kêu gọi tăng sub cho PewDiePie - Ảnh 4.

Ngay lập tực, hành động này của các hacker nhanh chóng được các game thủ ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội Twitter. Có rất nhiều game thủ khác cũng đã báo cáo rằng họ nhìn thấy cùng một tin nhắn từ những người dùng khác nhau.

Fan cuồng hack luôn cả GTA Online để kêu gọi tăng sub cho PewDiePie - Ảnh 5.

Được biết, PewDiePie tên thật là Felix Kjellberg – YouTuber đứng số 1 thế giới hiện nay với những video blog quái gở đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Trong năm 2017, anh chàng điểm trai người Thụy Điển này có mức thu nhập từ công việc làm video trải nghiệm game với khoản tiền siêu lớn khiến nhiều người mơ ước - khoảng hơn 340 tỷ VNĐ.

Nhưng trong một vài tháng vừa qua vị trí số 1 Youtube của PewDiePie đang bị lung lay khá rõ rệt và sắp sửa bị "phế truất" khi một kênh nhạc Bollywood vô danh có tên là T-series liên tục áp sát số lượng subscriber của PewDiePie. Đã có những lúc, kênh T-series của Ấn Độ đã vượt mặt số lượng subscriber của PewDiePie nhưng chỉ 15 phút sau, PewDiePie đã giành lại được ngôi vương Youtube vừa bị đánh mất.