Far Cry 6: Giancarlo Esposito cảnh báo game thủ hãy ‘’coi chừng’’ ông

Giancarlo Esposito, người thủ vai phản diện Antón Castillo trong Far Cry 6 khuyên game thủ nên cẩn thận khi gặp ông trong trò chơi.

Chưa đầy một tháng nữa, Far Cry 6, phần game tiếp theo trong series game hành động ‘ Khóc Xa’ của Ubisoft được lên kệ. Cùng với đó là sự góp mặt của nam diễn viên Giancarlo Esposito, một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với những vai phản diện đầy ấn tượng trong Breaking Bad hay The Boys. Sự hiện diện của nam tài tử gạo cội cho thấy hình ảnh kẻ độc tài trong trò chơi lần này sẽ để lại ấn tượng mạnh trong lòng fan hâm mộ không kém gì Pagan Min hay Vaas Montenegro.

Mới đây, Ubisoft đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu cho phần game tiếp theo với sự góp mặt của nhân vật phản diện Antón Castillo, do Giancarlo Esposito thủ vai. Điều đặc biệt làm cho đoạn giới thiệu lần này trở nên thú vị hơn, là cảnh quay Esposito đang trò chuyện trực tiếp với người chơi như thể họ đang đối mặt với ông ta trong game, thay vì thông qua nhân vật chính Dani Rojas hay các phe phái du kích khác. Và ông cũng không quên nhắc nhở người chơi phải ‘coi chừng’ khi đối mặt với ông ta trong Far Cry 6.

Far Cry 6

Mặc dù đã góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau, nhưng Giancarlo Esposito chủ yếu được biết đến thông qua vai diễn ông trùm buôn thuốc trong series phim Breaking Bad hay gần đây nhất là Stan Edgar, tay CEO tàn bạo của Vought International trong The Boys. Giờ đây, người hâm mộ tiếp tục được chứng kiến phong thái điềm tĩnh, lạnh lùng của ông trùm ngày nào bước vào thế giới Far Cry trong hình ảnh một gã độc tài khét tiếng. Điều này chắc chắn sẽ góp phần làm cho Antón Castillo trở thành một trong những nhân vật phản diện đáng nhớ nhất trong series hành động thế giới mở này.

Giancarlo Esposito

Bên cạnh đó, fan hâm mộ của series game này luôn phàn nàn về thời lượng xuất hiện của các nhân vật phản diện quá ngắn, thậm chí ở một số phần game họ còn không lộ diện trong suốt trò chơi. Nếu là một fan chân chính của Far Cry, có lẽ chúng ta không còn lạ với cái tên Vaas Montenegro trong Far Cry 3, một trong những nhân vật phản diện được cộng đồng game thủ yêu thích vì quá độc. Mặc dù được yêu thích, nhưng Vaas Montenegro cũng chỉ xuất hiện vỏn vẹn 15 phút trong phần game của mình.

Far Cry 6 hé lộ gameplay cực chất, cho phép game thủ nuôi cả cá sấu!

Việc Ubisoft mời Giancarlo Esposito tham gia vào dự án game của mình, cho thấy đơn vị phát triển này đã nhận thức rõ ràng thế mạnh trong việc gây ấn tượng với cộng đồng game thủ, bằng cách tập trung phát triển cốt truyện và xây dựng các nhân vật phản diện ấn tượng. Còn việc hãng game sử dụng hình ảnh nhân vật phản diện Antón Castillo do Giancarlo Esposito thủ vai trong Far Cry 6 như thế nào, thì chúng ta chỉ có thể chờ đến khi tựa game ra mắt vào ngày 7 tháng 10 sắp tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?