Game đỉnh giá 900.000đ sẽ được Steam mở cửa miễn phí ngay cuối tuần này

Với một tựa game có độ dài trung bình như Disintegration, bạn cũng chỉ cần 3 đến 4 ngày là thừa sức phá đảo trò chơi này rồi.

Theo thông tin từ nhà phát hành Private Division, họ sẽ mở cửa miễn phí tựa game Disintegration vào cuối tuần này. Như vậy, các bạn chỉ cần một tài khoản Steam bình thường là có thể tải và chơi game hoàn toàn miễn phí.

Disintegration - Official Story Trailer

Được biết, Disintegration là game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy chủ đề khoa học viễn tưởng, trong đó bạn đảm nhận vai trò của một tay đua cyborg với khả năng chống lại trọng lực, trở thành một phần của một cuộc kháng chiến và cố gắng cứu loài người khỏi sự tuyệt chủng.

Game đỉnh giá 900.000đ sẽ được Steam mở cửa miễn phí ngay cuối tuần này - Ảnh 2.

Hiện đang được phát triển bởi V1 Interactive (studio được thành lập bởi những người đồng sáng tạo ra Halo và SOCOM: US Navy SEALs), Disintegration là một trò chơi FPS lấy chủ đề khoa học viễn tưởng diễn ra trong một thế giới nơi loài người đang trên bờ vực tuyệt chủng. Do dân số quá đông, biến đổi khí hậu và thiếu lương thực, các nhà khoa học đã nghĩ ra phương pháp tích hợp bộ não của con người vào cơ thể người máy - do đó tạo ra những sinh vật mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hơn gọi là "Integrated".

Game đỉnh giá 900.000đ sẽ được Steam mở cửa miễn phí ngay cuối tuần này - Ảnh 3.

Sự tích hợp giữa người và robot này chỉ được coi là một giải pháp tạm thời để ngăn chặn khủng hoảng toàn cầu, nhưng "Integrated" đã coi đây là một sự tiến hóa của loài người. Một cuộc chiến giữa con người và "Integrated" đã nổ ra. Bây giờ loài người đã bị xóa sổ và một nhóm "Integrated" được gọi là Rayonne hiện đang thống trị Trái đất.

Game đỉnh giá 900.000đ sẽ được Steam mở cửa miễn phí ngay cuối tuần này - Ảnh 4.

Disintegration đưa bạn đảm nhận vai trò của một trong những người "Integrated" để nổi dậy chống lại Rayonne và chiến đấu để cứu loài người. Bạn là một phi công tài năng tên là Romer Shoal, có khả năng tiêu diệt kẻ thù từ trên cao, trong khi chỉ huy phi hành đoàn của bạn từ xa. Ngoài chế độ chiến dịch chơi đơn, Disintegration cũng sẽ có thêm ba chế độ nhiều người chơi dựa trên đội nhóm, đưa các đội chiến đấu với nhau trong các trận chiến đòi hỏi sự phối hợp và kỹ năng để tồn tại.

Theo dự kiến, Disintegration sẽ mở cửa miễn phí từ 30/7 đến 3/8. Sau thời gian này, game sẽ tiến hành thu phí như bình thường. Tuy nhiên, các bạn cũng không cần quá lo lắng. Với một tựa game có nội dung trung bình như Disintegration, bạn cũng chỉ cần 3 đến 4 ngày là thừa sức phá đảo trò chơi này rồi.

Link tải game.