Game được săn đón nhất Steam lùi lịch phát hành sang năm 2023

The Day Before - MMO sinh tồn thế giới mở kết hợp giữa The Division và Day Z - đã lùi thời điểm ra mắt sang năm sau.

The Day Before ban đầu được dự kiến phát hành ngày 21 tháng 6. Nhà phát triển Fntastic đã tiết lộ việc chuyển trò chơi sang Unreal Engine 5 và kế hoạch ra mắt mới thông qua một tuyên bố trên IGN: "Hàng triệu người đã thêm The Day Before vào Wishlist của họ, khiến tựa game trở thành một trong những trò chơi được mong đợi nhất trên thế giới. Chúng tôi biết và hiểu rõ trách nhiệm to lớn mà mình phải đối mặt. Vì vậy, chúng tôi xin thông báo rằng The Day Before đang chuyển sang công nghệ Unreal Engine 5 mới. Việc chuyển đổi sang một công cụ thế giới mở tiên tiến và thích ứng hơn sẽ khiến lối chơi của The Day Before càng trở nên tuyệt vời. Do đó ngày phát hành mới của trò chơi sẽ mồng 1 tháng 3 năm 2023."

Kể từ khi được công bố vào tháng 1 năm 2021, The Day Before đã trở thành trò chơi được yêu thích nhất trên Steam, tiếp nối những cái tên như Hollow Knight: Silksong, Party Animals, Starfield và Vampire: The Masquerade - Bloodlines 2. Tựa game sinh tồn MMO thế giới mở này lấy bối cảnh nước Mỹ thời hậu đại dịch. Tại đây, những kẻ bị nhiễm bệnh đói khát xác thịt đi lang thang khắp nơi, còn những người sống sót phải tranh giành nhau thức ăn, vũ khí và xe hơi để sinh tồn. Trong game, người chơi sẽ thức dậy một mình trong thế giới và sẽ lên đường tìm kiếm câu trả lời cũng như thu thập tài nguyên cần thiết để tồn tại.

Để sống sót, người chơi cần sử dụng vũ khí nhằm chống lại những người bị nhiễm bệnh và các người chơi khác. Trong cuộc hành trình khám phá thế giới bị lãng quên của The Day Before, người chơi sẽ được trang bị một máy đo nhiệt độ, máy đo độ khát nước và một số thiết bị khác để theo dõi tỷ lệ tử vong của nhân vật.