Top 10 tựa game đua xe đường phố xuất sắc nhất mọi thời đại (P.2)

Những trò chơi đua xe cho anh em đam mê tốc độ.

Thể loại đua xe đường phố trước giờ vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của game thủ. Cảm giác phóng xe qua những cung đường với ánh đèn sáng rực, cố gắng né những chiếc xe đang di chuyển trên đường, tìm cách cắt đuôi những chiếc xe cảnh sát đang bám theo phía sau, tất cả đều tạo cảm giác phấn khích, kịch tính cho game thủ từng giây từng phút. Với những bạn nào muốn chứng tỏ bản thân, sau đây là top 10 tựa game đua xe đường phố xuất sắc nhất mọi thời đại.

Burnout Revenge

Burnout Revenge là phần thứ 4 trong dòng game đua xe đường phố Burnout trứ danh. Lần này, Criterion Games không muốn làm một cuộc "cách tân" cho lắm, vì họ vẫn giữ gameplay giống khá nhiều so với Burnout 3: Takedown – phần Burnout được nhiều game thủ đánh giá rất cao.

Top 10 tựa game đua xe đường phố xuất sắc nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 1.

Tuy nhiên, Burnout Revenge vẫn có một số thay đổi đáng chú ý để giúp nó trở nên khác biệt so với người tiền nhiệm. Trong đó có thể kể đến những yếu tố mới lạ như Vertical Takedowns (lái xe bay lên nóc của xe đối phương) và chế độ Traffic Attack mới. Với chế độ này, bạn sẽ có nhiệm vụ cầm lái và đâm đụng càng nhiều càng tốt để lấy thêm tiền. Nhìn chung thì Burnout Revenge cũng khá là thành công.

Burnout Paradise

Burnout Paradise là tựa game đua xe đường phố có thế giới mở vô cùng rộng lớn vào thời bấy giờ, và cho đến ngày nay thì đây vẫn là một nguồn cảm hứng để các nhà phát triển dựa trên đó nhằm tạo ra các siêu phẩm đua xe. Vào lúc game ra mắt hồi 2008, đây được xem như là một tựa game cực kì đột phá, đi trước cả thời đại các bạn ạ. Đến năm 2018 thì Burnout Paradise được remaster với đồ họa đẹp hơn, tiếp tục thu hút game thủ thêm một lần nữa.

Top 10 tựa game đua xe đường phố xuất sắc nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 2.

Tựa game này kết hợp thế giới mở với gameplay đua xe đầy kịch tính trứ danh của Burnout, tạo ra những cảnh tượng đâm đụng cực kì công phu, y như trong phim Hollywood. Vì thế cho nên cũng không quá bất ngờ khi game giành được nhiều giải thưởng danh giá cũng như hàng loạt lời khen ngợi từ báo đài và lượng fan hùng hậu.

Midnight Club 2

Midnight Club 2 là một minh chứng cho việc Rockstar không chỉ biết làm GTA. Đây là một trong những tựa game đua xe đỉnh nhất thập niên 2000. Điểm nhấn lớn nhất trong lối chơi của tựa game này là nó hầu như chẳng có quy tắc nào cả, bạn lái xe kiểu gì cũng được, miễn là về đến đích, đúng chất đua xe đường phố luôn. Đây chính là cái chất làm cho Midnight Club 2 trở nên vô cùng nổi bật so với những tựa game đua xe khác.

Top 10 tựa game đua xe đường phố xuất sắc nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 3.

Game cũng có những địa điểm hay ho cho bạn tham quan và khám phá. Đặc biệt là ở một số địa điểm như Paris, Los Angeles và Tokyo thì game còn có thể cho bạn lái mô tô luôn.

Need For Speed (2015)

Need For Speed (2015) là một trong những tựa game đua xe đường phố thực tế nhất khi nó được ra mắt. Game sẽ cho bạn đắm chìm vào Vịnh Ventura. Đây là một bản đồ thế giới mở trải dài với nhiều địa hình và cảnh quan khác nhau, tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ không trùng lặp và sự hứng thú trên từng khúc cua. Game cũng cho bạn đối đầu với những người chơi khác trong chế độ online và độ chiếc xe thân yêu của mình tới nóc luôn.

Top 10 tựa game đua xe đường phố xuất sắc nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 4.

Need for Speed (2015) có lẽ sẽ còn hay hơn nữa nếu nó cho phép game thủ có nhiều tùy chỉnh và cơ chế lái xe hơn. Tuy nhiên điều đó không ngăn tựa game được xướng tên trong danh sách game đua xe đường phố hay nhất này.

The Crew 2 Ngày phát hành: 31/05/2018 Nền tảng: PlayStation 4, Xbox One, PC, Google Stadia Thời gian phá đảo cốt truyện chính: 19 giờ Tính năng hay nhất: Nhiều loại phương tiện để cầm lái

The Crew 2 là game đua xe thế giới mở được Ubisoft phát hành vào năm 2018 cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC. Đây là phiên bản kế nhiệm của The Crew từng ra mắt vào năm 2014, cho phép bạn tự do khám phá một phiên bản thu nhỏ của nước Mỹ bằng đủ loại phương tiện như xe hơi, xe máy, thuyền, và phi cơ. Cũng giống với phiên bản trước, bạn sẽ điều khiển một nhân vật trong The Crew 2 trên hành trình trở thành tay đua xuất sắc nhất trong cả 4 thể loại: Street Racing (đua xe đường phố), Freestyle (đua xe tự do), Off Road (đua xe địa hình), Pro Racing (đua xe chuyên nghiệp).

Top 10 tựa game đua xe đường phố xuất sắc nhất mọi thời đại (P.2) - Ảnh 5.

Ngoài ra thì game còn có một tính năng khá thú vị là nó cho phép bạn thay đổi phương tiện trên không, trên biển, và trên đất liền một cách tức thì với mỗi loại có cơ chế điều khiển khác nhau, giúp tăng tính đa dạng cho gameplay mỗi khi bạn thay đổi phương tiện di chuyển.

Theo GVN360

http://kenhtingame.com/top-10-tua-game-dua-xe-duong-pho-xuat-sac-nhat-moi-thoi-dai-p2-20220508203826349.chn