Game hành động, nhập vai đỉnh cao Kingdom Come: Deliverance sắp được phát tặng miễn phí 100%

Sỡ hữu cốt truyện đặc sắc, nền đồ họa lung linh, cùng với đó là hệ thống gameplay không thể chê vào đâu được, Kingdom Come: Deliverance thực sự là một tựa game bạn phải có trong bộ sưu tập của mình.

"Kingdom Come: Deliverance" là sản phẩm đầu tay của nhà phát triển Warhorse Studios gốc Czech, nhưng diều này không đồng nghĩa nó sẽ có nội dung vớ vẩn. Trên thực tế, đây là một sản phẩm hết sức chân thực có bối cảnh diễn ra ở Vương quốc Bohemia và dựa trên nhiều sự kiện có thật trong lịch sử.

Game hành động, nhập vai đỉnh cao Kingdom Come: Deliverance sắp được phát tặng miễn phí 100% - Ảnh 1.

Do được xây dựng bằng Cry Engine nên nền đồ họa của game vô cùng lung linh và chân thực. Thậm chí ở thời điểm hiện tại (tức 2 năm sau ngày ra mắt), đồ họa của Kingdom Come: Deliverance vẫn sẽ khiến cho các sản phẩm tân tiến nhất phải ngả mũ kính phục.

Với những người chưa có kinh nghiệm, Kingdom Come sẽ là một tựa game có hệ thống chiến đấu phức tạp và rất khó tiếp cận khi bạn chỉ chém kiếm một cách vô vụng. Nhưng nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu về nó, hệ thống này được xem là một trong những hệ thống kiếm thuật trung cổ tốt nhất và kỹ thuật nhất từng được thực hiện.

Hệ thống chiến đấu tập trung vào việc đỡ đòn, phản đòn và làm chệch hướng tấn công theo thời gian, mang đến một cảm giác khá tương đồng với For Honor. Thêm vào đó, tựa game tạo ra một môi trường nhập vai hết sức thực tế, và với một khoảng thời gian luyện tập vừa đủ, người chơi sẽ rất ngạc nhiên bởi tính linh hoạt mà tựa game mang lại cho họ.

Game hành động, nhập vai đỉnh cao Kingdom Come: Deliverance sắp được phát tặng miễn phí 100% - Ảnh 2.

Sỡ hữu cốt truyện đặc sắc, nền đồ họa lung linh, cùng với đó là hệ thống gameplay không thể chê vào đâu được, Kingdom Come: Deliverance thực sự là một tựa game bạn phải có trong bộ sưu tập của mình.

Trong thời gian tới đây, cụ thể là từ 13/2 đến 20/2, cổng phát hành game Epic Games Stores sẽ phát tặng miễn phí Kingdom Come: Deliverance với số lượng không giới hạn. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần đăng nhập, tải game trong đúng thời gian của sự kiện là có thể sỡ hữu vĩnh viễn tựa game này mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Để tham gia chương trình, mời các bạn truy cập tại đây.