Game thủ phát cuồng với những nữ trùm Resident Evil siêu nóng bỏng ngoài đời thật

Vẫn còn rất nhiều thời gian trước khi Resident Evil 8 phát hành đầy đủ.

Tuần này là một tuần quan trọng đối với fan hâm mộ dòng game kinh dị Resident Evil và cộng đồng game thủ trên toàn thế giới khi giờ đây, nhà phát triển Capcom đã đưa ra một bức tranh rõ ràng hơn về những gì fan hâm mộ có thể mong đợi từ Resident Evil 8. Trong buổi giới thiệu, hãng game đã công bố ngày phát hành của Resident Evil 8 , rơi vào ngày 7 tháng 5, 2021, và bao gồm PS4 và Xbox One làm nền tảng của nó cùng với PC, PS5 và Xbox Series X / S.

Game thủ phát cuồng với những nữ trùm Resident Evil siêu nóng bỏng ngoài đời thật - Ảnh 1.

Không lâu sau khi Capcom công bố những thông tin đầu tiên về Resident Evil 8, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã phát sốt vì nữ ma cà rồng Vampire Lady, một phụ nữ cao lớn bí ẩn với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ. Với tạo hình được kết hợp hoàn hảo giữa sự ma mi cùng vẻ đẹp nóng bỏng, nữ trùm này đã khiến cho không ít game thủ phải đứng ngồi không yên. Tiếp nối sự nổi tiếng này, một số nữ cosplayer chuyên nghiệp đã trổ tài khi hóa thân mình thành ma cà rồng Vampire Lady khiến cộng đồng game thủ một lần nữa sửng sốt trước vẻ đẹp mê hoặc đến kỳ lại.

Game thủ phát cuồng với những nữ trùm Resident Evil siêu nóng bỏng ngoài đời thật - Ảnh 2.

Cụ thể một thành viên kỳ cựu của cộng đồng cosplay có nickname godofnightvale, người đã hóa thân thành Lady Dimitrescu khiến cộng đồng game thủ phải trầm trồ. Đây không phải là lần đầu tiên godofnightvale cosplay từ một loạt phim kinh dị, trước đó cô ấy đã từng khoe các bộ giáp của mình về Nun trong bộ phim cùng tên và Sweeney Todd. Hình ảnh cosplay Lady Dimitrescu của cô đã được đăng tải vào ngày 22 tháng 1 năm 2021, trên cả trang cá nhân Instagram và trang cá nhân TikTok của cô với hàng trăm lượt thích từ cộng đồng game thủ.

Game thủ phát cuồng với những nữ trùm Resident Evil siêu nóng bỏng ngoài đời thật - Ảnh 3.

Chưa dừng lại ở đó, một số cosplayer nổi tiếng khác cũng đã nhập cuộc với godofnightvale khi họ hóa thân thành Lady Dimitrescu khiến cộng đồng game thủ "bổ mắt", "chảy máu mũi" vì độ xinh đẹp của những cosplayer này. Chúng tôi đã tổng hợp dưới đây, mời game thủ cùng chiêm ngưỡng.

Game thủ phát cuồng với những nữ trùm Resident Evil siêu nóng bỏng ngoài đời thật - Ảnh 4.
Game thủ phát cuồng với những nữ trùm Resident Evil siêu nóng bỏng ngoài đời thật - Ảnh 5.
Game thủ phát cuồng với những nữ trùm Resident Evil siêu nóng bỏng ngoài đời thật - Ảnh 6.
Game thủ phát cuồng với những nữ trùm Resident Evil siêu nóng bỏng ngoài đời thật - Ảnh 7.

Cho đến lúc đó, có rất nhiều thời gian để người hâm mộ suy đoán, tạo nội dung và tất nhiên là cosplay các nhân vật đã lộ diện. Người hâm mộ cũng có thời gian để nhìn lại các trò chơi cũ hơn từ Resident Evil và tạo ra các bộ cosplay xung quanh các nhân vật và quái vật mang tính biểu tượng trong quá khứ.

Resident Evil 8 được thiết lập để phát hành vào ngày 7 tháng 5 năm 2021, cho PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X / S.