Làm thế nào để sở hữu Nodens’ Arc - cây cung mạnh nhất Assassin’s Creed Valhalla?

Assassin’s Creed Valhalla sở hữu rất nhiều những vũ khí mạnh mẽ, và Nodens’ Arc là một trong số chúng.

Từ Thor’s Hammer đến thanh gươm huyền thoại Excalibur, chắc chắn Eivor không còn xa lạ với việc sử dụng một số vũ khí cực kỳ mạnh mẽ. Mặc dù những vũ khí cận chiến là cách hiệu quả để hạ gục đối thủ, nhưng đôi khi bạn cũng sẽ cần tiêu diệt kẻ thù của mình một cách tinh tế hơn.

Và cây cung Nodens’ Arc chính là đáp án cho điều này. Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài cực đẹp mà đây còn là cây cung mạnh nhất trong Assassin’s Creed Valhalla. Mặc dù bạn sẽ tốn công sức để sở hữu nó nhưng với những gì mà Nodens’ Arc mang lại, sự đầu tư là hoàn toàn xứng đáng.

Cụ thể, Youtuber Access The Animus đã chia sẻ cách anh lấy được Nodens’ Arc trong một video mới đây của mình. Theo đó, bạn sẽ cần Excalibur trước khi thực hiện theo những bước dưới đây:

IFrame

1. Bơi đến hòn đào như trên hình.
2. Trang bị Excalibur.
3. Phá vỡ những tảng đá đẹp đẽ đang phát sáng ngay khi mặt trời lặn.
4. Nếu bạn chọn sai thời điểm, chỉ cần tải lại phần save của mình hoặc thay đổi thời gian trong ngày.

Ngoài ra, việc khai thác Nodens’ Arc thực tế cũng có phương pháp khác, nhưng đây được coi là một cách "gian lận". Và nếu bạn muốn thử thì hãy làm theo những bước sau:

1. Đi đến điểm cực bắc của Eurvicire và đi về phía đông nam của Brunton Turret.
2. Bơi đến hòn đảo nhỏ và leo lên bờ.
3. Đánh cục đá vài lần.
4. Mở pause menu và save trò chơi.
5. Tải phần save mà bạn vừa tạo.
6. Đánh cục đá vài lần và tiếp tục save trò chơi.
7. Tải phần save vừa mới tạo của bạn.

Khi load trò chơi lần thứ hai, bạn sẽ thấy tảng đá vỡ vụn và một thông báo rằng bạn đã nhận được Nodens’ Arc. Ngay cả khi nó không xuất hiện trong lần load thứ hai, bạn chỉ việc thực hiện theo như những bước trên cho đến khi tảng đá vỡ vụn. Và như vậy bạn đã sở hữu Nodens’ Arc - cây cung mạnh nhất trong Assassin’s Creed Valhalla.