Hai game thủ gặp mặt lần đầu tiên tại một đám cưới sau 9 năm cùng online trên PlayStation

Hai game thủ luôn chơi game cùng nhau trên PlayStation đã gặp mặt trực tiếp lần đầu tiên khi một trong hai người kết hôn.
PlayStation

Hai người bạn đã gặp nhau trên PlayStation vẫn có thể giữ mối quan hệ thân thiện trong nhiều năm trời dù chưa từng gặp mặt.

Đối với những người không quen với việc tương tác trên mạng internet, có vẻ khá lạ khi mọi người có thể tạo ra những tình bạn lâu dài mà không bao giờ gặp nhau ngoài đời. Tuy nhiên, một số game thủ như hai người bạn đã gặp nhau trên PlayStation trong câu chuyện dưới đây vẫn có thể giữ mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm trời. Mối quan hệ đó một phần là nhờ vào các trò chơi nhiều người chơi mà họ đã sử dụng để cùng chơi với nhau.

Trong một tình huống hiếm có, hai game thủ đã gặp nhau lần đầu tiên trong một đám cưới, sau 9 năm trời kết bạn trực tuyến với nhau. Kể cả khi gặp mặt trực tiếp thì hai người vẫn có thể thân thiết như những người đã quen biết nhau lâu ngoài đời.

Theo người đăng tải bài viết có tên McLaughlinreece, cả hai đã là bạn trong 9 năm và chưa bao giờ gặp nhau ngoài việc cùng là bạn bè trên PlayStation cho đến bây giờ. Ngoài ra, người bạn kia của anh là khách mời trong đám cưới, không phải là một trong những người tham gia. Nhiều bình luận nhận xét rằng hai người trông rất giống nhau, thậm chí McLaughlinreece cũng nói rằng một số khách mời khác nghĩ họ có quan hệ họ hàng với nhau. Từ bức ảnh được chia sẻ chúng ta cũng có thể thấy rõ những điểm giống nhau giữa hai người họ.

Cả hai đã là bạn trong 9 năm và chưa bao giờ gặp nhau ngoài việc cùng là bạn bè trên PlayStation cho đến bây giờ.

Nhiều game thủ khác cũng chia sẻ trải nghiệm của họ khi gặp gỡ bạn bè trực tuyến, đặc biệt là thông qua các trò chơi, thậm chí chia sẻ cả những cuộc hôn nhân của chính họ xuất phát từ việc kết bạn qua game. Hầu hết đều chúc mừng đám cưới của McLaughlinreece và vui mừng khi thấy anh có thể gặp mặt người bạn thân thiết của mình lần đầu tiên ngay trong đám cưới của chính mình. Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc tình bạn trong thế giới trò chơi có thể mở rộng ra bên ngoài thế giới thực, như nhiều game thủ đã có những trải nghiệm tương tự trong quá khứ.

Với sự gia tăng số lượng của các trò chơi trực tuyến, từ các tựa game MMO với cộng đồng khổng lồ cho đến những game bắn súng nhiều người chơi, không có gì lạ khi game thủ bắt đầu kết bạn với những người mà họ ngẫu nhiên chơi cùng trận đấu. Trên thực tế, gặp gỡ theo cách này gần như đảm bảo rằng hai người sẽ chia sẻ ít nhất một số sở thích, ngay cả khi họ chưa quen với một trò chơi mà họ sẽ từ bỏ ngay sau đó. Quả thực khi nói đến việc gặp gỡ những người khác qua internet thì không có nơi nào tốt hơn là thông qua các trò chơi trực tuyến, nơi game thủ có thể tìm những người bạn cùng chí hướng để bắt đầu và duy trì một tình bạn lâu dài.